TP Dĩ An thông qua kế hoạch phối hợp tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023

Văn hóa - Xã hội

       Ngày 29/5, UBND TP Dĩ An đã thông qua kế hoạch phối hợp tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023.

      Kỳ thi năm nay sẽ diễn ra từ ngày 28-30/6. Trên địa bàn TPDĩ An có 2 ngàn 255 thí sinh đến từ 7 trường THPT và Trung tâm giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên dự thi tại 4 hội đồng thi gồm: THPT Dĩ An, THPT Bình An, THPT Nguyễn Thị Minh Khai và THCS Võ Trường Toản.


Ông Phạm Văn Bảy - Phó Chủ tịch UBND TP chủ trì hội


      Để kỳ thi diễn ra an toàn, đạt kết quả cao nhất, lãnh đạo UBND TP Dĩ An đã chỉ đạo các ngành, các phường triển khai tốt các phương án đề ra trong kế hoạch. Trong đó, chú ý đảm bảo cơ sở vật chất, lực lượng phục vụ kỳ thi; các ngành nhanh chóng khắc phục các điểm ngập nước tại các điểm thi, triển khai các đội hình tình nguyện hỗ trợ thí sinh dự thi, đảm bảo ATGT, tránh tình trạng ùn tắt ảnh hưởng đến lưu thông của thí sinh và phụ huynh, đảm bảo ATVSTP cho thí sinh, người nhà và cán bộ coi thi.

      Ngày 27/6, toàn bộ thí sinh sẽ đến điểm thi để làm thủ tục dự thi và nghe quy chế thi. Các môn toán, ngữ văn sẽ được thi vào ngày 28/6. Ngày 29/6 thí sinh thi các bài thi Khoa học tự nhiên, Khoa học xã hội. Ngày 30/6 thí sinh thi môn ngoại ngữ buổi sáng, buổi chiều là thời gian dự phòng./.


Duy Hội - Anh Toàn