TP Dĩ An họp mặt kỷ niệm 68 năm ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2

Văn hóa - Xã hội

          Chiều 27/2, tại Trung tâm y tế thành phố Dĩ An đã diễn ra chương trình họp mặt nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2023). Dịp này, đã có 3 tập thể và 31 cá nhân được khen thưởng từ Sở Y tế và UBND thành phố Dĩ An vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao năm 2022.


Lãnh đạo TTYT TP đọc thư chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và ôn lại lịch sử y tế TP Dĩ An

Ông Phạm Văn Bảy - Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TP phát biểu tại buổi họp mặt

Lãnh đạo TP tặng lẵng hoa chúc mừng ngành y tế TP


          Qua hơn 23 năm hình thành và phát triển, TTYT thành phố Dĩ An đã không ngừng cũng cố và phát triển. Từ một cơ sở y tế tuyến huyện mới thành lập, đến nay, từ sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, thành phố, TTYT đã được xây khang trang với quy mô 100 giường, được đầu tư các trang thiết bị y tế hiện đại, trình độ, tay nghề chuyên môn của đội ngũ cán bộ y bác sĩ không ngừng được nâng lên. Hàng năm, TTYT thành phố đều có ít nhất 30% CBCC-VC được đi tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn; 5-10% được đi học dài hạn tại các trường Đại học y; các kĩ thuật mới được quan tâm và triển khai thêm hàng năm…Hiện nay, mỗi ngày Trung tâm tiếp nhận khoảng 500 bệnh nhân điều trị ngoại trú và trung bình mỗi tháng có khoảng 70 bệnh nhân điều trị nội trú. Số bệnh nhân đăng ký khám BHYT tăng theo từng năm.


Các tập thể và cá nhân được nhận Giấy khen của Sở Y tế và UBND TP


         Tại buổi họp mặt, lãnh đạo thành phố Dĩ An đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới đội ngũ y, bác sỹ, nhân viên y tế nhân kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống của ngành; ghi nhận và biểu dương tinh thần trách nhiệm cuả đội ngũ y bác sĩ thành phố trong công tác chăm sóc sức khoẻ nhân dân. Lãnh đạo thành phố cũng gửi gấm đến các thầy thuốc của thành phố Dĩ An tiếp tục phát huy y đức, chăm sóc tốt sức khỏe người dân, góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi các mục tiêu chính trị, kinh tế, xã hội của địa phương, xứng đáng là người thầy thuốc của nhân dân...




Quốc Hương - Tuấn Anh