Khảo sát ý kiến chương trình Đại biểu và cử tri lần thứ II, nhiệm kỳ 2021-2026

Thời sự - Chính trị

      Chuẩn bị cho chương trình Đại biểu và cử tri lần thứ II nhiệm kỳ 2021-2026, dự kiến diễn ra vào ngày 10/6/2023, Thường trực HĐND thành phố cùng các thành viên tổ khảo sát đã có buổi đi thực tế thăm nắm tình hình tại các trường học trên địa bàn thành phố và phát phiểu khảo sát đến đại diện phụ huynh học sinh, Ban giám hiệu, học sinh các trường nhằm ghi nhận ý kiến liên quan đến chủ đề "Nâng cao chất lượng giáo dục đạo đức và kỹ năng sống cho học sinh trong trường học”.

Buổi kháo sát và phát phiếu lấy ý kiến của Thường trực HĐND TP tại trường THCS Dĩ An

      Tại buổi tiếp xúc, tổ khảo sát đã ghi nhận các ý kiến bày tỏ quan tâm thực trạng học sinh sử dụng thuốc lá điện tử, hệ lụy xấu từ mạng xã hội, các vấn đề sức khỏe vị thành niên, bạo lực học đường…Đồng thời kiến nghị nhiều nội dung liên quan đến công tác phối hợp giữa nhà trường và phụ huynh học sinh, địa phương trong quản lý, giáo dục đạo đức, kỹ năng sống cho học sinh, hạn chế và không để xảy ra tình trạng học sinh bỏ học, sa vào tệ nạn xã hội, vi phạm pháp luật.



Môt số ý kiến được nêu tại buổi tiếp xúc thực tế của giáo viên, cán bộ địa phương

và đại diện hội phụ huynh học sinh

      Các ý kiến ghi nhận qua khảo sát thực tế, Thường trực HĐND thành phố phối hợp cùng Đài Truyền thanh thành phố tổ chức chương trình phát thanh trực tiếp Đại biểu và cử tri lần thứ II, nhiệm kỳ 2021-206, diễn ra vào ngày 10/6/2023. Trong thời gian diễn ra chương trình, nhân dân và cử tri thành phố có thể gọi về chương trình qua số điện thoại 0274.374.2950 để tham gia đặt câu hỏi những vấn đề quan tâm, kiến nghị liên quan đến chủ đề của chương trình "Nâng cao chất lượng giáo dục đạo đức và kỹ năng sống cho học sinh trong trường học”. Các ý kiến sẽ được tiếp nhận và trả lời trên trực tiếp trên sóng phát thanh của Đài Truyền thanh thành phố Fm 89,9Mhz./.

Đồng chí Lê Minh Phúc - Trưởng phòng GDĐT TP Dĩ An phát biểu 

Đồng chí Đào Quy Luật - Phó Chủ tịch HHĐND TP phát biểu kết luận buổi làm việc


Duy Hội - Anh Toàn