TP Dĩ An tổng kết 10 năm thực hiện công tác phối hợp giữa Công an và Ủy ban MTTQVN

Thời sự - Chính trị

      Ngày 10/5, thành phổ Dĩ An tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm (2013-2023) thực hiện chương trình phối hợp số 09 ngày 1/8/2013 giữa công an TP Dĩ An với Ủy ban MTTQVN thành phố và các tổ chức thành viên về đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trong tình hình mới. Dịp này, 25 tập thể, 50 cá nhân đã được Chủ tịch UBND TP Dĩ An khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong việc thực chương trình phối hợp thời gian qua.


Đại biểu tham dự hội nghị

Đồng chí Châu Hồng Nga - Phó Chủ tịch UBMTTQVN TP Dĩ An phát biểu báo cáo tổng kết 10 năm thực hiện chương trình phối hợp số 09/Ctr-BCA-MTTQ ngày 1/8/2013

25 tập thể, 50 cá nhân đã được Chủ tịch UBND TP Dĩ An khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong việc thực chương trình phối hợp 


      Thực hiện chương trình 09/2013, công an TP Dĩ An đã phối hợp với UBMTTQVN thành phố và các tổ chức thành viên tăng cường công tác tuyên truyền nhằm phát huy vai trò của người dân tham gia phòng chống tội phạm, giữ gìn ANTT trên địa bàn. Qua đó, đã có nhiều mô hình tự quản về ANTT được thành lập và hoạt động hiệu quả tại các khu dân cư, trường học, trong các công ty, doanh nghiệp. Hiện nay trên địa bàn TP Dĩ An có 41 mô hình tự quản về ANTT, trong đó tiêu biểu như mô hình Xóm đạo tự quản về ANTT; Đội công nhân tự quản về ATGT; mô hình “Người hoàn lương”  6+1; CLB chủ nhà trọ, CLB phòng chống tội phạm…Các mô hình này đã góp phần thiết thực vào công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn.


Đồng chí Thượng tá Nguyễn Tấn Vũ - Phó trưởng Công an TP phát biểu điều hành tham luận

Đồng chí Phạm Văn Bảy - Phó Chủ tịch UBND TP phát biểu tại hội nghị

Đồng chí Trần Thị Kim Lan - Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương phát biểu chỉ đạo


     Trong thời gian tới, TP Dĩ An sẽ tiếp tục thực hiện hiệu quả chương trình phối hợp số 09; đổi mới công tác tuyên truyền, rà soát, nhân rộng các mô hình tự quản hoạt động hiệu quả để nâng cao chất lượng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ. Thành phố sẽ kịp thời tuyên dương, khen thưởng những tập thể cá nhân, đặc biệt là những quần chúng tích cực trong phong trào “ Toàn dân bảo vệ ANTQ”./.


Minh Huyền – Anh Toàn