Đại biểu Quốc hội tình Bình Dương tiếp xúc cử tri phường An Bình- TP Dĩ An

Thời sự - Chính trị

       Tại buổi tiếp xúc với đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Bình Dương khóa XV vào sáng ngày 4/5, cử tri phường An Bình- TP Dĩ An đã bày tỏ sự quan tâm và đề xuất nhiều kiến nghị trên các lĩnh vực.


Đại biểu quốc hội TXCT P An Bình


       Trong đó, nhiều ý kiến đề nghị cần tăng cường công tác quản lý Nhà nước về ATVSTP, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng trước những thực phẩm bẩn vẫn đang được bày bán trên thị trường; địa phương cần xử lý nghiêm các hành vi buôn bán lấn chiếm hè phố để đảm bảo ATGT và mỹ quan đô thị; hiện nay trên một số tuyến đường hệ thống dây điện, cáp viễn thông chằn chịt tiềm ẩn nguy cơ tai nạn về điện, giao thông- địa phương cần có kế hoạch bó cáp hoặc ngầm hóa.


Một số cử tri phát biểu ý kiến


       Về sửa đổi luật đất đai, nhiều cử tri bày tỏ quan tâm đến quy định về cấp GCNQSDĐ cho người dân, dự án treo, chính sách tái định cư. Cử tri phường An Bình cũng góp ý những bất cập về thủ tục hành chính khi giấy đăng ký kết hôn, làm giấy ủy quyền, thừa kế; cần nâng cao chất lượng khám sức khỏe bằng BHYT; có biện pháp bảo vệ sức khỏe tính mạng của lực lượng công an khi làm nhiệm vụ; tăng cường quản lý nguồn tin trên mạng xã hội;


Đại biểu Nguyễn Thị Ngọc Xuân - Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn ĐBQH Tỉnh BD phát biểu tại buổi tiếp xúc

Ông Nguyễn Thanh Huy - Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TP phát biểu tại buổi tiếp xúc


 


       Các ý kiến của cử tri phường An Bình_ TP Dĩ An đã được lãnh đạo thành phố và Đại biểu Quốc Hội tỉnh Bình Dương giải trình làm rõ theo thẩm quyền. Các ý kiến còn lại đã được đoàn ghi nhận và sớm trả lời đến cử tri bằng văn bản./.




Duy Hội-Tuấn Anh