P. Bình An tuyên dương 9 cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Thời sự - Chính trị

      Hòa chung không khí chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, đặc biệt là dịp Kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5, Đảng ủy phường Bình An đã tổ chức Hội nghị Tuyên dương, nhân rộng những mô hình mới, cách làm hay lan tỏa việc học và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên địa bàn dân cư tại khu phố Bình Thung 1. Đây là cách làm mới trong thực hiện CT05/BCT được Ban Tuyên giáo Thành ủy Dĩ An triển khai đến các phường, khu phố, khu dân cư trên địa bàn nhằm lan tỏa sâu rộng việc thực hiện Chỉ thị 05 trong CBCC-VC và các tầng lớp Nhân dân địa phương.

Hội nghị Tuyên dương, nhân rộng những mô hình mới, cách làm hay lan tỏa việc học và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên địa bàn dân cư tại khu phố Bình Thung 1

      Việc học và làm theo Bác ở khu phố Bình Thung 1, P.Bình An hướng về cộng đồng dân cư, lấy người dân làm trung tâm trong triển khai các hoạt động qua đó tạo sự đồng thuận cao trong Nhân dân, thu hút Nhân dân tham gia các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương.

Đồng chí Phạm Ngọc Ẩn - Trưởng Ban Tuyên giáo Thành uỷ, Giám đốc Trung tâm Chính trị Thành phố

phát biểu chỉ đạo

      Nổi bật khu phố đã vận động Nhân dân hiến đất, ngày công, kinh phí bê tông hóa 15 tuyến hẻm dài hơn 6km, lắp đặt hệ thống chiếu sáng 16 tuyến hẻm. Để tạo không khí trang trọng, vui tươi vào các dịp lễ trọng đại của đất nước, đã có 850 hộ/1000 hộ trong khu phố lắp giá treo cờ một cách đồng bộ, quy cách, đảm bảo mỹ quan đô thị. Từng chi hội đoàn thể xây dựng các mô hình, cách làm hay nhằm phát huy dân chủ, chăm lo đời sống nhân dân như mô hình: Phụ nữ giúp nhau giảm nghèo, Quỹ đồng đội của Chi hội CCB, Nông dân sản xuất kinh doanh giỏi, mô hình Đội hình tình nguyện xanh của chi đoàn...Cấp ủy, Ban điều hành khu phố đề ra mục tiêu hàng năm có từ 1 đến 2 công trình có ích cho người dân.

  9 cá nhân tiêu biểu được tuyên dương trong việc thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức,

phong cách Hồ Chí Minh

      Dịp này, đã có 9 cá nhân tiêu biểu qua thực hiện CT05/BCT được nhận Giấy khen của UBND phường. Đây sẽ là những nhân tố tích cực tiếp tục lan tỏa việc học và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên địa bàn dân cư, qua đó ngày càng xuất hiện nhiều thêm những gương cá nhân, tập thể tiêu biểu có đóng góp thiết thực xây dựng và phát triển địa phương.

Hồng Nguyên - Anh Toàn