Nói chuyện chuyên đề "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong đồng bào tôn giáo phường Dĩ An năm 2023"

Thời sự - Chính trị

     Sáng ngày 22/4, tại Trung tâm Văn hoá phường Dĩ An, Uỷ ban MTTQVN phường Dĩ An tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề " Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong đồng bào tôn giáo phường Dĩ An năm 2023" do đồng chí Phạm Ngọc Ẩn - Trưởng Ban Tuyên giáo Thành uỷ, Giám đốc Trung tâm Chính trị Thành phố báo cáo chuyên đề.

Gần 200 đồng bào tôn giáo tham gia buổi nói chuyện chuyên đề

     Buổi nói chuyện thu hút gần 200 đồng bào Công giáo và các tín hữu Tin Lành. Nội dung  xoay các câu chuyện về: đạo đức, lối sống, tình cảm, tư tưởng và những giá trị đạo đức của Bác đối với đồng bào tôn giáo;  tư tưởng đạo đức của Bác trong xây dựng một xã hội công bằng, dân chủ và phát triển, trong đó, mọi công dân đều được tôn trọng và bình đẳng về lựa chọn quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo…vv..

Đồng chí Phạm Ngọc Ẩn - Trưởng Ban Tuyên giáo Thành uỷ, Giám đốc Trung tâm Chính trị Thành phố

báo cáo chuyên đề.

      Buổi nói chuyện đã lan toả sâu sắc tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác đến đồng bào tôn giáo góp phần đẩy mạnh việc thực hiện CT05/BCT trong đồng bào giáo dân và các tầng lớp nhân dân, chung sức thi đua thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển KTXH địa phương.

Anh Toàn