TP Dĩ An triển khai công tác giáo dục quốc phòng an ninh năm 2023

An ninh - Trật tự

      TP Dĩ An vừa tổ chức Hội nghị triển khai phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm công tác giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2023. Nhân dịp này 7 tập thể, 22 cá nhân được chủ tịch UBND TP Dĩ An khen thưởng vì có đóng góp tích cực trong công tác giáo dục quốc phòng an ninh năm 2022.



Hội nghị triển khai công tác giáo dục quốc phòng an ninh TP Dĩ An năm 2023

7 tập thể, 22 cá nhân được chủ tịch UBND TP Dĩ An khen thưởng vì có đóng góp tích cực trong công tác giáo dục quốc phòng an ninh năm 2022



     Trong năm 2023, Hội đồng Giáo dục quốc phòng an ninh TP Dĩ An sẽ tiếp tục kiện toàn Hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh, Ban Thường trực Hội đồng các cấp đúng quy định; phát huy tốt vai trò tham mưu cấp ủy, chính quyền địa phương, Hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh trong tổ chức quán triệt, triển khai các văn bản của cấp trên về Giáo dục quốc phòng và an ninh.





Đồng chí Thượng tá Lê Phi Hùng - Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự TP

phát biểu chủ trì tham luận



      Hội đồng giáo dục quốc phòng an ninh các cấp sẽ làm tốt công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục quốc phòng và an ninh toàn dân. Thường xuyên tuyên truyền cho cán bộ, đảng viên và nhân dân về chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước về công tác quốc phòng toàn dân với nhiều hình thức. Qua đó góp phần nâng cao tinh thần cảnh giác toàn dân trước các luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch. Trong đó chú ý bồi dưỡng, phổ biến cho chức việc các tôn giáo; chủ doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp công lập, cá nhân tiêu biểu, người có uy tín trong cộng đồng dân cư, thanh niên, công nhân, chủ các cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú, học sinh sinh viên.



Đồng chí Đại tá Lê Minh Chí - UVTV Đảng uỷ, Phó Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh phát biểu chỉ đạo

Đồng chí Phạm Văn Bảy - Phó Chủ tịch UBND TP phát biểu chỉ đạo



      Hội đồng Giáo dục Quốc phòng và an ninh thành phố sẽ tổ chức 3 lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức quốc phòng và an ninh đối tượng 4. Mỗi phường tổ chức 2 lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức quốc phòng và an ninh.



 Minh Huyền - Anh Toàn