TP Dĩ An triển khai kế hoạch huy động lực lượng đảm bảo ANTT dịp Tết Nguyên Đán 2023

An ninh - Trật tự

       UBND TP Dĩ An  vừa triển khai công tác năm 2023 của Ban ATGT, Ban chỉ đạo 138, công tác PCCC và triển khai kế hoạch huy động lực lượng đảm bảo ANTT trước, trong và sau tết Nguyên Đán Quý Mão 2023. Dịp này, UBND TP Dĩ An đã khen thưởng 15 tập thể, 34 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo ATGT- TTĐT trên địa bàn trong năm 2022.

       Năm 2023, TP Dĩ An tiếp tục tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, hiệu lực quản lý nhà nước của các cấp chính quyền, phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và toàn xã hội trong công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn. Thành phố tiếp tục thực hiện có hiệu quả các chỉ thị, chương trình  hành động của Đảng, các kế hoạch đảm bảo ANTT-ATGT-PCCC.


Đại biểu tham dự hội nghị

Ông Võ Văn Hồng - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP phát biểu chỉ đạo


       Là lực lượng nòng cốt trong công tác giữ gìn ANTT, Công an thành phố Dĩ An đã mở các đợt cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm, tập trung chuyển hóa các địa bàn phức tạp về ANTT; thực hiện hiệu quả quy chế phối hợp với các địa bàn giáp ranh, giữa các lực lượng quyết tâm kiềm chế gia tăng và làm giảm các loại tội phạm, đẩy lùi TNXH. Để huy động sức mạnh của toàn dân giữ gìn ANTT, thành phô tiếp tục phát động sâu rộng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trong các tầng lớp nhân dân, nhân rộng các mô hình tự quản về ANTT, ATGT, PCCC…


Các tập thể và cá nhân được tuyên dương khen thưởng tại hội nghị


      Để đảm bảo ANTT-ATGT-PCCC trong dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Thành ủy Dĩ An, UBND TP Dĩ An đã ban hành chỉ thị, kế hoạch tăng cường huy động lực lượng cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm bảo đảm ANTT, chỉ thị tăng cường công tác phòng chống vi phạm pháp luật về pháo trước, trong và sau Tết Nguyên đán năm 2023; chỉ thị tăng cường công tác PCCC trong tình hình mới  của Thủ tướng Chính Phủ.

       Với quyết tâm cao nhất TP Dĩ An sẽ đảm bảo ANTT-ATGT-PCCC để nhân dân an tâm vui xuân đón tết an toàn./.




Minh Huyền -Tuấn Anh