A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TP Dĩ An tổ chức Lễ khai mạc hè và phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2024

         Sáng ngày 26/5, tại trường Tiểu học Đông Hòa, Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi thành phố Dĩ An tổ chức Lễ khai mạc hè và phát động Tháng hành động vì Trẻ em năm 2024, thu hút hơn 500 ĐVTN, đội viên, học sinh thành phố tham gia.

Đại biểu tham dự khai mạc hè

Ông Phạm Văn Bảy - Phó Chủ tịch UBND thành phố phát biểu tại lễ khai mạc

Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi với các tiết mục văn hóa, văn nghệ do các học sinh trường mầm non, tiểu học trên địa bàn biểu diễn. Tại buổi lễ, ông Phạm Văn Bảy-Phó Chủ tịch UBND TP Dĩ An đã phát biểu chúc mừng cán bộ, giáo viên và học sinh thành phố đã hoàn thành tốt đẹp năm học 2023-2024. Trong dịp hè năm nay, các cấp, các ngành trong thành phố sẽ tổ chức các hoạt động hè vui tươi, ý nghĩa, phù hợp với lứa tuổi học sinh từng cấp học. Đặc biệt là lồng ghép tuyên truyền, giáo dục, trang bị cho các em học sinh các kỹ năng cần thiết phòng chống tai nạn thương tích, đặc biệt là tai nạn đuối nước trong các hoạt động vui chơi, học tập dịp hè.

Các chương trình văn nghệ sôi nổi diễn ra tại lễ khai mạc

Dịp này, BTV Thành đoàn Dĩ An đã ra mắt 05 đội hình thanh niên tình nguyện, bao gồm: Đội hình hoa phượng đỏ, tiếp sức mùa thi, thu gom thiết bị điện tử, tình nguyện phòng chống rác thải nhựa, thu thập thông tin NLĐ. Thành đoàn, Hội đồng Đội thành phố phối hợp cùng Chi đoàn Ngân hàng Agribank chi nhánh Sóng Thần, doanh nghiệp kinh doanh vàng Kim Quang 2 trao học bổng cho 20 học sinh lớp 5 có hoàn cảnh khó khăn; phối hợp BCH Chi hội Doanh nhân trẻ thành phố trao tặng 10 xe đạp cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại các trường THCS trên địa bàn thành phố; trao hoa và thư cảm ơn cho các đơn vị đồng hành.

BTV Thành đoàn Dĩ An đã ra mắt 05 đội hình thanh niên tình nguyện

Thành đoàn cùng các đơn vị tài trợ trao học bổng và xe đạp cho các em có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình, BTV Thành đoàn phối hợp phòng GĐĐT thành phố đã tổ chức trao giải Hội thi tin học trẻ năm 2024. Qua đó đã có 46 giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích được trao đến các thí sinh xuất sắc nhất ở khối tiểu học và THCS.

46 giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích được trao đến các thí sinh xuất sắc trong kỳ thi tin học thành phố năm 2024

                                                                                                Hồng Nguyên - Anh Toàn


Tác giả: Hồng Nguyên - Anh Toàn
Nguồn:Đài Truyền thanh thành phố Dĩ An Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Tin liên quan

Tin nổi bật