A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phát động thi đua chào mừng TP Dĩ An 1/4 thế kỷ khát vọng xây dựng và phát triển

 

     UBND-UBMTTQVN TP Dĩ An vừa phối hợp phát động thi đua chào mừng kỷ niệm TP Dĩ An 1/4 thế kỷ khát vọng xây dựng và phát triển; đồng thời chào mừng Đại hội Đại biểu MTTQVN các cấp nhiệm kỳ 2024-2029. Điểm nhấn là hoạt động xây dựng mô hình "Cơ quan hoa, đơn vị hoa, doanh nghiệp hoa" được thực hiện tại các trụ sở, cơ quan nhà nước TP và các phường, các cơ sở thờ tự, tín ngưỡng, các trường học, doanh nghiệp trên địa bàn. 

Đại biểu tham dự hội nghị

    Trong quý II/ 2024, các cơ quan đơn vị, trường học sẽ lên kế hoạch chọn loại cây hoa phù hợp trồng và chăm sóc tại đơn vị để đảm bảo không gian luôn xanh, sạch, có hoa nở nhất là các dịp lễ tết. Để tạo sự lan tỏa của mô hình, các cơ quan, đơn vị sẽ dự thi theo 7 khối gồm: các cơ quan thuộc ngành dọc; trụ sở UBND các phường; trụ sở văn phòng khu phố; các trường học; các cơ sở y tế; cơ sở tôn giáo; cơ sở tín ngưỡng. Tiêu chí chấm điểm là số lượng chủng loại cây, hoa, công tác vệ sinh môi trường xung quanh cơ sở đơn vị, hệ thống chiếu sáng cùng các quy định khác về văn hóa, văn minh nơi làm việc, công sở. Riêng các doanh nghiệp sẽ cùng địa phương thực hiện mô hình doanh nghiệp hoa và tuyến đường sáng - xanh -sạch – đẹp- an toàn xung quanh doanh nghiệp .

Ông Võ Văn Giàu - Chủ tịch UBMTTQVN thành phố phát biểu tại hội nghị

Ông Phạm Văn Bảy - Phó Chủ tịch UBND thành phố phát biểu kết luận

    Dịp này, UBND-UBMTTQVN TP Dĩ An cũng đã triển khai công trình pano tuyên truyền nếp sống văn minh đô thị với 5 pano đặt tại các giao lộ, cửa ngõ vào TP Dĩ An; tăng cường các hoạt động chăm lo hộ nghèo, cận nghèo và hộ khó khăn trên điah bàn như: xây dựng nhà đại đoàn kết, tặng phương tiện sản xuất; trao sổ bảo hiểm...

Duy Hội - Anh Toàn


Tác giả: Duy Hội - Anh Toàn
Nguồn:Đài Truyền thanh thành phố Dĩ An Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Tin liên quan

Tin nổi bật