A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MTTQ tuyên truyền pháp luật tại khu dân cư

Tối 20/4 UB.MTTQ phường Dĩ An đã tổ chức tuyên truyền pháp luật về BHXH, BH thất nghiệp...cho hơn 100 người dân tại tổ dân cư đường số 5 - KP. Nhị Đồng 1.

Người dân đã được nghe một số nội dung liên quan đến chính sách, pháp luật về BHXH, BHYT. Trong đó nội dung trọng tâm về quyền và lợi ích lâu dài của người dân khi tham gia BHXH tự nguyện; BHYT hộ gia đình, những tiện ích của ứng dụng VssID. Chương trình cũng phát tờ rơi về BHXH để người dân hiểu rõ hơn về chính sách của Đảng và Nhà nước từ đó tích cực tham gia và vận động gia đình, mọi người xung quanh tham gia, góp phần đưa chính sách BHXH tự nguyệnvào cuộc sống, đảm bảo an sinh xã hội.

Buổi tuyên truyền thu hút đông người dân tham dự

Dịp này, Công an TP Dĩ An, phường Dĩ An đã thông tin đến người dân các thủ đoạn của tội phạm công nghệ số để người dân nắm bắt, nâng cao cảnh giác phòng ngừa tội phạm.

Chương trình do UB.MTTQ phường Dĩ An phối hợp Trung tâm tư vấn pháp luật Công đoàn tỉnh Bình Dương,  Đội nghiệp vụ Công an thành phố Dĩ An và Công an phường tổ chức từ ngày 19/4 đến 27/4/2024 tại 9 khu phố của phường.

Tuấn Anh


Tác giả: Tuấn Anh
Nguồn:Đài Truyền thanh thành phố Dĩ An Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Tin liên quan

Tin nổi bật