A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ ra mắt trường liên cấp B.school


      Sáng ngày 25/5, tại khu đô thị Bcons City, đường Thống Nhất, phường Đông Hòa, tập đoàn BCONS đã tổ chức lễ ra mắt trường liên cấp B.SCHOOL. Tham dự lễ có ông Nguyễn Ngọc Ân - Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam, ông Võ Văn Minh - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương cùng lãnh đạo sở ngành của tỉnh, lãnh đạo thành phố Dĩ An và tập đoàn BCONS.

 

Nghi thức chào cờ tại buổi lễ

Lãnh đạo tỉnh, thành phố tặng hoa chúc mừng buổi lễ

      Trường liên cấp B.SCHOOL gồm 2 cấp: Tiểu học và THCS. Cơ sở vật chất của trường được đầu tư hiện đại với  hơn 30 phòng học và phòng thực nghiệm, phòng năng khiếu, cùng với thư viện có hơn 4.000 đầu sách,…vv. Trường liên cấp BSCHOOL hoạt động sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu về môi trường giáo dục, đào tạo chất lượng cao của phụ huynh, học sinh, cũng như giảm tải áp lực trường lớp ở địa bàn học sinh tăng cơ học hàng năm như TP Dĩ An. 

 

Không gian bên trong thư viện trường học      

      Trong lễ ra mắt, đại diện lãnh đạo UBND thành phố Dĩ An đã chúc mừng những thành tựu mà tập đoàn BCONS  đã đạt được và những đóng góp cho thành phố trong thời gian qua. Thành phố sẽ tạo điều kiện thuận lợi để tập đoàn tiếp tục thực hiện các chương trình, kế hoạch đầu tư tại thành phố, nhất là trên lĩnh vực giáo dục, đào tạo góp phần cùng ngành GDĐT địa phương đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài phục vụ địa phương, đất nước. Dịp này, tập đoàn cũng đã ký kết hợp tác với Công đoàn Giáo dục Việt Nam về quy ước giáo dục và hỗ trợ công đoàn viên ngành giáo dục.

Ông Phạm Văn Bảy - Phó Chủ tịch UBND thành phố phát biểu chúc mừng tại buổi lễ


Anh Toàn


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Tin liên quan

Tin nổi bật