A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thành phố Dĩ An tăng 4 bậc trong công tác cải cách hành chính năm 2023

 

          Ông Phạm Văn Bảy- Phó chủ tịch UBND TP Dĩ An vừa chủ trì nghe các ngành báo cáo kết quả chỉ số cải cách hành chính thành phố năm 2023. Qua đó làm rõ các nguyên nhân, kinh nghiệm thực hiện để nâng cao chất lượng CCHC trong thời gian tới.   

Đại biểu tham dự Hội nghị

          Theo kết quả công bố của UBND tỉnh Bình Dương, chỉ số CCHC năm 2023 thành phố Dĩ An đạt 94,09 điểm/100 điểm, xếp loại xuất sắc, xếp hạng 3/9 huyện, thị xã, thành phố (tăng 8,78 điểm và tăng 4 bậc so với năm 2022). UBND thành phố Dĩ An được UBND tỉnh tặng Bằng khen 01 tập thể và 01 cá nhân đã có thành tích trong công tác CCHC  năm 2023.   Trong  các chỉ số CCHC,  thành phố Dĩ An có 7/9 thành phần tăng điểm, 2 chỉ số thành phần giữ điểm, không có chỉ số thành phần giảm điểm. Một số chỉ số thành phần tăng điểm nhiều nhất bao gồm: công tác chỉ đạo điều hành cải CCHC, thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông”; công tác “Xây dựng chính quyền điện tử, chính quyền số”.

Ông Nguyễn Văn Phúc - Trưởng phòng nội vụ báo cáo tại Hội nghị

Ông Phạm Văn Bảy- UV BTV thành ủy, Phó chủ tịch UBND TP Dĩ An phát biểu chỉ đạo

          Trong năm 2024 thành phố  tiếp tục quán triệt nâng cao nhận thức trách nhiệm của các cấp, các ngành, cơ quan, đơn vị nhất là của người đứng đầu về công tác CCHC; Tiếp tục triển khai đồng bộ các nhiệm vụ trọng tâm trong Chương trình tổng thể CCHC để nâng cao hiệu quả Chỉ số CCHC, góp phần xây dựng nền hành chính hiện đại, chuyên nghiệp, minh bạch, hoạt động có hiệu lực, hiệu quả để phục vụ ngày càng tốt hơn yêu cầu của người dân, doanh nghiệp…./.

Minh Huyền- Tuấn Anh

 


Nguồn:Đài Truyền thanh thành phố Dĩ An Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Tin liên quan

Tin nổi bật