A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị triển khai, tập huấn việc thực hiện dân chủ ở cơ sở năm 2024



      Chiều ngày 20/5, Ban Dân vận Thành ủy Dĩ An phối hợp Trung tâm Chính trị Thành ủy đã tổ chức hội nghị triển khai, tập huấn việc thực hiện dân chủ cơ sở năm 2024. Tham dự hội nghị có thành viên BCĐ thực hiện DCCS thành phố, đại diện lãnh đạo và cán bộ phụ trách DCCS các phòng, ban, ngành, đoàn thể thành phố, các phường phường, đại diện cấp ủy các chi, Đảng bộ cơ sở trực thuộc...

 

 

Đại biểu tham dự hội nghị

      Hội nghị được nghe đồng chí Huỳnh Phú Quý – Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy triển khai các nội dung: Luật số 10/2022/QH15 của Quốc hội về thực hiện DCCS và Nghị định định số 59/2023/NĐ-CP của Chính phủ về quy định chi tiết một số điều của Luật thực hiện DCCS, Nghị định 61/2023/NĐ-CP của Chính phủ về xây dựng và thực hiện hương ước, quy ước của cộng đồng dân cư. Dịp này, hội nghị cũng triển khai  các nội dung của Kế hoạch số 39-KH/BCĐ, ngày 11/4/2024 của BCĐ thành phố về hoạt động của BCĐ thực hiện DCCS năm 2024; hướng dẫn, bảng tiêu chí đối với việc thực hiện DCCS trong các loại hình trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Huỳnh Phú Quý – Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy triển khai các nội dung tại hội nghị

      Qua hội nghị, thành viên BCĐ DCCS các cấp trong thành phố, các cán bộ, đảng viên được quán triệt sâu sắc đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước về thực hiện cơ sở. Qua đó, thống nhất nội dung thực hiện, đồng thời nâng cao hơn nữa chất lượng tham mưu cho cấp ủy, chính quyền trong tổ chức, triển khai thực hiện DCCS , tạo sự đồng thuận cao trong Nhân dân, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững ANTT địa phương.

Anh Toàn


Tác giả: Anh Toàn
Nguồn:Đài Truyền thanh thành phố Dĩ An Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Tin liên quan

Tin nổi bật