A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giám sát việc đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị xã hội thành phố Dĩ An

 

Đoàn giám sát của Thành ủy Dĩ An vừa có buổi giám sát công tác lãnh đạo, chỉ đạo việc thực hiện thông báo số 160 ngày 15.1.2020 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện kết luận số 62 ngày 8.12.2009 của Bộ Chính trị về     “Tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị xã hội” đối với chi bộ Mặt trận Thành phố và cá nhân đồng chí Chủ tịch UB.MTTQVN TP Dĩ An.

Ông Võ Văn Giàu - Chủ tịch UB MTTQ VN TP. Dĩ An báo cáo tại buổi giám sát

Chi bộ Mặt trận là chi bộ ghép của cơ quan Ban Dân vận Thành ủy, UB.MTTQVN và các đoàn thể chính trị xã hội thành phố. Hiện nay chi bộ có 16 đảng viên. Thực hiện thông báo số 160 ngày 15.1.2020 của Bộ Chính trị, chi bộ Mặt trận đã nghiêm túc quán triệt các văn bản chỉ đạo, các Nghị quyết của Đảng về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới, phát huy truyền thống sức mạnh đại đoàn kết dân tộc xây dựng đất nước phồn vinh hạnh phúc…Qua đó đã nâng cao nhận thức về vai trò, vị trí của công tác dân vận trong tình hình mới đối với cán bộ đảng viên của chi bộ.

Ông Lê Anh Tuấn - UV BTV Thành ủy, Trưởng Ban dân vận thành ủy phát biểu tại buổi giám sát

Chi bộ đã tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với hoạt động của UB.MTTQVN TP và các đoàn thể. Trong quá trình hoạt động, UB.MTQVN TP và các đoàn thể đã không ngừng đổi mới nội dung và phương thức hoạt động từ công tác tuyên truyền đến phối hợp thực hiện với các cơ quan chính quyền các cấp. Mặt trận và các đoàn thể đã thường xuyên sâu sát cơ sở, tổ chức các hoạt động đối thoại trực tiếp với nhân dân, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, mạng xã hội trong công tác tuyên truyền… Qua đó kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến nhân dân; phát huy được khối đại đoàn kết toàn dân trong thực hiện các mục tiêu phát triển KTXH-ANQP của thành phố./.

Minh Huyền-Tuấn Anh


Tác giả: Minh Huyền-Tuấn Anh
Nguồn:Đài Truyền thanh thành phố Dĩ An Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Tin liên quan

Tin nổi bật