A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 7 Quốc Hội khóa XV

 

Sáng ngày 4/5, đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Dĩ An trước kỳ họp thứ 7 Quốc Hội khóa XV. Buổi tiếp xúc thu hút gần 200 cử tri 9 khu phố phường Dĩ An tham dự.

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri Phường Dĩ An

Đại biểu Nguyễn Quang Huấn thông tin nội dung chương trình kỳ họp Quốc Hội 

Đại biểu Quốc hội tỉnh đã thông tin đến cử tri chương trình kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV, khai mạc ngày 20/5 và dự kiến bế mạc ngày 28/6. Tại kỳ họp này, Quốc hội sẽ cho phép điều chỉnh tiến độ 1 dự án luật, bổ sung 4 dự án luật và 2 dự thảo nghị quyết đã được Ủy ban Thường vụ Quốc hội điều chỉnh, bổ sung trong Chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2024.

Một số cử tri phát biểu ý kiến

Tại buổi tiếp xúc với Đại biểu Quốc hội tỉnh, cử tri phường Dĩ An kiến nghị các ngành, các cấp xem xét tháo gỡ khó khăn, giải quyết cấp GCNQSDĐ cho các hộ dân đã mua nhà, đất tại chung cư Hoàng Long, khu dân cư đường sắt 3 khu phố Thống Nhất 1; đề nghị tăng cường tuyến xe buyt công cộng trên địa bàn thành phố để người dân không có phương tiện cá nhân có thể đi lại thuận lợi hơn. Cử tri phản ánh KDC Thành Lễ đến nay đã 27 năm khai thác, sử dụng nên cơ sở hạ tầng đã xuống cấp, tuy nhiên, KDC này hiện chưa bàn giao về địa phương quản lý, cử tri đề nghị địa phương có hướng giải quyết để đảm bảo môi trường sống của người dân được tốt hơn. Ngoài ra cử tri phường Dĩ An cũng phản ánh tình trạng mất điện liên tục những ngày qua, ảnh hưởng đến cuộc sống người dân; đề nghị sửa sang gạch lát công viên Nguyễn An Ninh do một số vị trí đã bị bong tróc; đề nghị tăng cường xử lý các hành vi sử dụng hành lang đường bộ trái phép gây mất ATGT và TTĐT...vv..

Ông Võ Trọng Tài - Phó Chủ tịch UBND TP giải đáp một số kiến nghị cử tri

Bà Nguyễn Thị Ngọc Xuân, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Bình Dương phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri

Các ý kiến của cử tri phường Dĩ An đã được Đại biểu Quốc hội tỉnh và lãnh đạo UBND thành phố trả lời, tạo sự đồng tình, thống nhất của cử tri.

                                                                                                                   Hồng Nguyên – Tuấn Anh


Tác giả: Hồng Nguyên - Tuấn Anh
Nguồn:Đài Truyền thanh thành phố Dĩ An Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Tin liên quan

Tin nổi bật