A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại biểu HĐND tỉnh, thành phố tiếp xúc cử tri phường Dĩ An

 

    Chiều ngày 9/1, Đại biểu HĐND tỉnh, thành phố Dĩ An có buổi tiếp xúc với cử tri phường Dĩ An  sau kỳ họp thường lệ cuối năm 2023 HĐND tỉnh, thành phố nhiệm kỳ 2021-2026.

Đại biểu HĐND tỉnh, thành phố Dĩ An tiếp xúc cử tri phường Dĩ An

    Sau khi nghe đại biểu HĐND tỉnh, thành phố thông báo kết quả kỳ họp thường lệ cuối năm 2023, cử tri phường Dĩ An đã phát biểu 10 lượt ý kiến. Trong đó, cử tri kiến nghị địa phương có giải pháp đảm bảo ATGT trên tuyến đường Nguyễn An Ninh khu vực ngã ba trường học vào giờ cao điểm; kịp thời sửa chữa hành lang vỉa hè trước cổng trường tiểu học Dĩ An C để đảm bảo an toàn cho các em học sinh. 

Bà Trần Thị Diễm Trinh - Bí thư Tỉnh đoàn Bình Dương thông qua báo cáo kết quả kỳ họp thường lệ cuối năm HĐND tỉnh và kết quả giải quyết các kiến nghị của cử tri trong kỳ tiếp xúc lần trước

   Liên quan đến vấn đề vệ sinh môi trường cử tri phản ánh hoạt động điểm hát tại khu phố Nhị Đồng 2 ồn ào, ảnh hưởng đến đời sống của người dân xung quanh; Tình trạng một số người dân xả rác thải sinh hoạt không đảm bảo vệ sinh môi trường. Cử tri khu phố Thắng Lợi 1 tiếp tục phản ánh tình trạng ngập úng tại tuyến đường sắt song song với đường Lý Thường Kiệt, ảnh hưởng đời sống người dân, đề nghị ngành đường sắt, địa phương sớm triển khai giải pháp cải tạo nâng cấp để khắc phục. 

 

Cử tri nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc

   Trên lĩnh vực đất đai, người dân tổ 15  khu phố Thắng Lợi 2 đề nghị địa phương cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất khi các hộ dân đã ở ổn định và các tranh chấp đã được giải quyết. Liên quan đến vấn đề cấp giấy chứng nhận nhà ở cho các hộ dân ở chung cư Hoàng Long; cử tri đề nghị thành phố thành lập đoàn xuống khảo sát thực tế để xem xét trách nhiệm đấu nối nước thải vào chung cư, làm cơ sở để hoàn thiện hạ tầng xem xét cấp giấy chứng nhận nhà ở cho các hộ dân…

Ông Nguyễn Thanh Huy - Phó Chủ tịch UBND thành phố giải trình kiến nghị cử tri

    Các ý kiến kiến kiến nghị của cử tri đã được lãnh đạo địa phương, đại biểu HĐND tỉnh, thành phố giải trình theo thẩm quyền./.

Minh Huyền - Anh Toàn


Tác giả: Minh Huyền - Anh Toàn
Nguồn:mt.gov.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Tin liên quan

Tin nổi bật