A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại biểu HĐND tỉnh Bình Dương, TP Dĩ An tiếp xúc cử tri phường Đông Hòa

 

    Sáng 9/1, Đại biểu HĐND 2 cấp tỉnh và TP.Dĩ An đã có tiếp xúc với cử tri phường Đông Hòa sau kỳ họp thường lệ cuối năm 2023 HĐND tỉnh, thành phố, nhiệm kỳ 2021-2026.

Đại biểu HĐND tỉnh, TP Dĩ An tiếp xúc cử tri phường Đông Hòa

    Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã nghe đại biểu HĐND 2 cấp báo cáo kết quả Kỳ họp và nghe thông báo kết quả giải quyết những kiến nghị của cử tri trong lần tiếp xúc trước.

Cử tri nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc

    Dịp này, biểu HĐND 2 cấp đã ghi nhận 8 lượt phát biểu của cử tri phường Đông Hòa trên các lĩnh vực đất đai, đô thị, VSMT, ATGT…Cụ thể cử tri phường đề nghị cần có kế hoạch xây thêm trường học để giải quyết nơi học tập cho con em địa phương; tăng cường xử lý hành vi lấn chiếm vỉa hè, lòng đường trái phép; xử lý nghiêm tình trạng xe ô tô đậu trên vỉa hè; lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng khu vực Trung tâm Thể dục- Thể thao thành phố; đẩy nhanh tiến độ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở KDC 71,…

Ông Nguyễn Công Thức - Chủ tịch UBND phường Đông Hoà giải trình kiến nghị cử tri

Ông Võ Trọng Tài - Phó Chủ tịch UBND thành phố giải trình kiến nghị cử tri

    Các kiến nghị của cử tri Phường Đông Hòa đã được lãnh đạo phường, thành phố giải trình làm rõ với những nội dung thuộc thẩm quyền địa phương. Đối với những ý kiến vượt quá thẩm quyền, đại biểu HĐND 2 cấp đã ghi nhận và tổng hợp để  cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết và trả lời cử tri trong các kỳ tiếp xúc sau./.

Duy Hội - Anh Toàn


Tác giả: Duy Hội - Anh Toàn
Nguồn:Đài Truyền thanh thành phố Dĩ An Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Tin liên quan

Tin nổi bật