A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại biểu HĐND tỉnh Bình Dương, thành phố Dĩ An tiếp xúc cử tri 2 phường Bình An, Bình Thắng

 

Sáng ngày 13/6/2024, tại hội trường UBND phường Bình An, đại biểu HĐND tỉnh Bình Dương và thành phố Dĩ An đã tiếp xúc cử tri hai phường Bình An và Bình Thắng trước kỳ họp thường lệ giữa năm 2024 của HĐND 2 cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

Đại biểu HĐND tỉnh và thành phố tiếp xúc cử tri 2 phường Bình An, Bình Thắng

Đại biểu HĐND tỉnh, thành phố đã báo cáo tóm tắt hoạt động của HĐND 2 cấp trong 6 tháng đầu năm 2024, thông báo dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thường lệ giữa năm 2024 của HĐND tỉnh, thành phố nhiệm kỳ 2021 - 2026. Dịp này cử tri cũng nghe đại biểu HĐND tỉnh, thành phố  thông tin kết quả giải quyết kiến nghị của cử tri 2 phường trong kỳ tiếp xúc trước.

Ông Lê Anh Tuấn - Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng Ban dân vận Thành ủy báo cáo tại buổi tiếp xúc

Cử tri phát biểu ý kiến

Tại hội nghị đã ghi nhận 15 lượt ý kiến của cử tri 2 phường, trong đó có nhiều nội dung liên quan đến tiến độ thực hiện công trình đường Bắc Nam 3, đường 30/4; cải thiện tình trạng ô nhiễm tiếng ồn trong KDC; vẫn còn tình trạng nuôi gia cầm gây ô nhiễm môi trường; kiến nghị xử lý tình trạng ngập nước khu vực suối Xiệp, suối Bình Thắng sau các cơn mưa lớn…

Ông Võ Trọng Tài - Phó Chủ tịch UBND thành phố ghi nhận và giải đáp kiến nghị cử tri

Các ý kiến của cử tri 2 phường Bình An, Bình Thắng đã được Đại biểu HĐND tỉnh, thành phố ghi nhận trả lời và sẽ có những thông tin phản hồi cụ thể đối với các nội dung thuộc thẩm quyền của tỉnh trong kỳ tiếp xúc lần sau.

 

Quốc Hương – Tuấn Anh


Tác giả: Quốc Hương - Tuấn Anh
Nguồn:Đài Truyền thanh thành phố Dĩ An Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Tin liên quan

Tin nổi bật