A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công an thành phố Dĩ An ra quân cao điểm về An ninh trật tự, An toàn giao thông

 

Công an thành phố Dĩ An vừa ra quân thực hiện cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm đảm bảo trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ lễ Quốc khánh (2/9) và năm học mới 2024 -2025.

Công an thành phố và các phường huy động tối đa lực lượng, phương tiện, tổ chức đồng loạt ra quân tấn công trấn áp tội phạm, chủ động nắm chắc tình hình, bám sát địa bàn, đối tượng; triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, phòng ngừa tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự và an toàn giao thông trên địa bàn.

Công an thành phố ra quân đảm bảo ANTT-ATGT

Trong đó, lực lượng chức năng thành phố tăng cường tuần tra, kiểm soát tại các cửa ngõ ra vào thành phố, các khu vực, tuyến đường trọng điểm để kịp thời phát hiện, xử lý các hành vi điều khiển phương tiện vi phạm nồng độ cồn, vi phạm tốc độ, không chấp hành quy định pháp luật về ATGT. Đặc biệt là trong  ngày khai giảng năm học mới 5/9 sắp đến và các khung giờ cao điểm hằng ngày. Nỗ lực cao nhất không để xảy ra TNGT đặc biệt nghiêm trọng trong dịp trước, trong và sau kỳ nghỉ lễ; phấn đấu không để xảy ra TNGT liên quan đến học sinh trong  năm học mới.

Bên cạnh đó, tăng cường phối hợp kịp thời phát hiện, ngăn chặn các hành vi tụ tập gây rối trật tự công cộng, trộm cắp, cướp giật tài sản. Thực hiện tốt công tác quản lý hành chính, tuyên truyền nâng cao ý thức của các cơ quan, doanh nghiệp, người dân chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về quản lý cư trú, kinh doanh ngành nghề có điều kiện, các nội dung bảo đảm an toàn phòng, chống cháy, nổ trong dịp nghỉ lễ…

Tuấn Anh

 


Tác giả: Tuấn Anh
Nguồn:Đài Truyền thanh thành phố Dĩ An Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Tin liên quan

Tin nổi bật