Thị xã Dĩ An - Khen thưởng 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào TDBVANTQ

An ninh - Trật tự

          Sáng ngày 7/5/2019 tại Đồn công an khu công nghiệp Sóng Thần 1, công an thị xã Dĩ An đã trao quyết định khen thưởng của chủ tịch UBND thị xã Dĩ An cho 5 cá nhân thuộc đội bảo vệ của công ty  Uni President  khu công nghiệp Sóng Thần 2 vì có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.



Hình ảnh khen thưởng 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào bảo vệ ANTQ


          Trước đó vào lúc 14h 50 phút ngày 27 tháng 2 năm 2019 các thành viên trong tổ bảo vệ của công ty Uni President khi đang thực hiện nhiệm vụ tại  khu vực cổng công ty thì phát hiện 1 xe đầu kéo đang đậu trước cổng công ty bất ngờ bốc cháy. Nhận thấy đám cháy có thể gây cháy lan sang toàn bộ bãi xe của công ty nên các anh đã nhanh chóng triển khai các biện pháp chữa cháy như gọi đội PCCC công an thị xã Dĩ An; dùng bình xịt và vòi nước của công ty để chữa cháy. Sau 20 phút đám cháy được dập tắt không gây thiệt hại về người và các tài sản khác.

          Phát biểu chúc mừng và biểu dương những kết quả của các thành viên trong đội bảo vệ của công ty Uni President, lãnh đạo công an đồn khu công nghiệp, đội phong trào công an thị xã mong muốn  Ban giám đốc công ty tiếp tục quan tâm củng cố đội PCCC ở cơ sở và trong thời gian tới sẽ thành lập đội công nhân xung kích tự quản tại công ty để giữ gìn ANTT tại công ty và địa phương./.


Minh Huyền- Bá Lộc