Cháy lớn tại khu công nghiệp Sóng Thần 2- Dĩ An Bình Dương

Kinh tế - Đô thị

     Vào lúc 7h sáng nay  một vụ cháy lớn đã xảy ra tại công ty cổ phần Logitic Pan Pancific tại đường 17,18 khu công nghiệp Sóng Thần 2 Dĩ An Bình Dương. Đây là công ty chuyên cho thuê kho bãi, vận tải. Theo thông tin ban đầu, vào 7h sáng 11.4, công nhân chưa kịp tiến hành làm việc thì phát hiện khói lửa bốc lên từ kho đông lạnh chứa hàng thực phẩm. Ngọn lửa nhanh chóng lan rộng kèm theo tiếng nổ phát ra, nhiều container hàng hóa bị cháy rụi. Thời điểm xảy ra vụ việc, các công nhân trong công ty đã nhanh chóng chạy ra ngoài nên không có người nào bị thương.


Toàn cảnh vụ cháy tại công ty cổ phần Logitic Pan Pancific


 

      Rất đông người đang đứng quanh khu vực xảy ra cháy, khói lửa đã bao phủ cả công ty và tạo nên cột khói khổng lồ, đứng xa hàng chục km vẫn nhìn thấy. Cảnh sát PCCC Bình Dương đã huy động hơn 30 lượt xe chữa cháy đến hiện trường. Tuy nhiên đến 10h sáng nay toàn bộ diện tích nhà kho đã sập đổ hoàn toàn, lực lượng PCCC và đội chữa cháy tại chỗ của các doanh nghiệp xung quanh vẫn đang phun  nước ngăn cháy lan, do gió to, diện tích cháy lớn nên vụ cháy vẫn chưa được dập tắt.

 

     Được biết công ty cổ phần Logitic Pan Pancific có tổng diện 30.000m2 trong đó diện tích kho hàng khoảng 19500 mét vuông mới đi vào hoạt động được vài tháng.  Nguyên nhân vụ cháy và ước tính thiệt hại vẫn chưa được điều tra làm rõ và thống kê đầy đủ.




Minh Huyền- Tuấn Anh