Ban tuyên giáo thị xã giao lưu tuyên truyền giáo dục chính trị trong Công nhân công ty Tân Thành Đạt

Thời sự - Chính trị

      Hơn 300 công nhân, nhân viên công ty Tân Thành Đạt tham gia buổi giao lưu do Ban tuyên giáo thị xã phối hợp cùng ban lãnh đạo công ty Tân Thành Đạt tổ chức.


Các hoạt động giao lưu tuyên truyền diễn ra sôi nổi thu hút hơn 300 công nhân viên than dự


 


       Diễn ra trong không khí cởi mở vui tươi, mở màn với các tiết mục văn nghệ của TTVH thị xã cùng với các tiết mục do chính các công nhân chuẩn bị, ông Phạm Ngọc Ẩn – Trưởng ban Tuyên giáo thị xã giới thiệu về thị xã Dĩ An, kể những câu chuyện về Bác Hồ và những bài học ứng dụng trong cuộc sống. Lãnh đạo Ban Tuyên giáo cũng trao đổi cùng các anh chị em công nhân, động viên mọi người an tâm làm việc, tỉnh táo tránh bị kích động đình công trái pháp luật, gây rối làm ảnh hưởng an ninh trật tự địa phương. Dịp này, công nhân viên công ty cũng được tìm hiểu luật an ninh mạng thông qua các câu hỏi đáp có quà tặng thu hút Anh chị em công nhân viên sôi nổi tham gia.

        Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực được Ban tuyên giáo thị xã tổ chức nhằm định hướng giáo dục tư tưởng chính trị trong thanh niên công nhân, từng bước đẩy mạnh hoạt động phát triển Đảng, Đoàn thể... trong các doanh nghiệp.


Tuấn Anh