LỄ XUẤT HÀNH CHUYẾN XE XUÂN NGHĨA TÌNH 2019

Văn hóa - Xã hội

      Chương trình “chuyến xe xuân nghĩa tình năm 2019”  đã xuất hành vào lúc 4h 30 phút sáng ngày 31/1/2019 tức ngày 26 tháng chạp năm Mậu Tuất  tại công viên nước Dĩ An. 4 xe khách được bố trí để đưa 150 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc sinh sống trên địa bàn thị xã Dĩ An về Miền Bắc, Miền Trung và Miền Tây để đón tết cùng với gia đình.


Đại diện lãnh đạo thị xã tặng quà tết cho công nhân về quê


 


        Trong không khí mùa xuân vui tươi, ấm áp lãnh đạo thị xã Dĩ An đã gửi những lời chúc mừng năm mới tới gia đình công nhân lao động, ghi nhận sự đóng góp của họ vào sự phát triển kinh tế xã hội của thị xã Dĩ An trong thời gian qua. Những phần quà xuân là 1 cặp bánh trưng và lịch treo tường đã được lãnh đạo thị xã trao tới tận tay mỗi công nhân lao động.  Ngoài được hỗ trợ vé xe, mỗi công nhân lao động còn được LĐLĐ thị xã Dĩ An hỗ trợ từ 100 đến 200.000đ tiền ăn dọc đường tùy theo lộ trình.


Các bạn công nhân ổn định lên xe về quê đón tết


        Để kịp thời chăm lo tết cho công nhân lao động, trước đó LĐLĐ thị xã Dĩ An đã tổ chức chương trình tết sum vầy năm 2019  với các hoạt động tặng hơn 1000 phần quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, người bị tai nạn lao động, công nhân lao động bị bệnh hiểm nghèo; ký kết với các doanh nghiệp chương trình trợ giá để công nhân lao động được mua sắm tết với giá ưu đãi giảm từ 10 đến 40%.


Minh Huyền - Tuấn Anh