Họp mặt các chức sắc, tôn giáo nhân dịp đầu xuân Kỷ Hợi 2019

Văn hóa - Xã hội

         Trong không khí vui tươi phấn khởi chuẩn bị đón tết cổ truyền dân tộc, lãnh đạo UBND Thị xã đã thông tin đến các vị chức sắc tôn giáo về tình hình kinh tế xã hội của địa phương năm 2018, nhiệm vụ- chỉ tiêu năm 2019. Kết quả trên là sự đoàn kết, nhất trí và nỗ lực phấn đấu của Đảng bộ, chính quyền, các tầng lớp nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp. Trong đó có phần đóng góp rất quan trọng của các chức sắc - tôn giáo trên địa bàn.  Qua đó củng cố và tăng cường khối đại đoàn kết dân tộc thực hiện thắng lợi mục tiêu xây dựng đô thị Dĩ An văn minh- giàu đẹp.


Đại biểu tham dự buổi họp mặt


          Đại diện các vị chức sắc- tôn giáo thị xã cũng bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước sự phát triển của địa phương về KT-XH-QPAN. Đặc biệt là những đổi thay của thị xã trong mùa xuân mới.


Đại diện chức sắc tôn giáo phát biểu tại buổi họp mặt

Ông Bùi Thanh Nhân - Bí thư thị ủy phát biểu tại buổi họp mặt


          2019 là năm có ý nghĩa quyết định thắng lợi của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã nhiệm kỳ 2015-2020.  Ông Bùi Thanh Nhân- Tỉnh ủy viên- Bí thư thị ủy Dĩ An kêu gọi các chức sắc - tôn giáo, đồng bào có đạo trên địa bàn thị xã tiếp tục phát huy truyền thống tốt đời đẹp đạo; thắt chặt hơn nữa khối đại đoàn kết dân tộc; cùng với các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động trên địa bàn. Tất cả cùng hướng đến mục tiêu xây dựng Dĩ An trở thành đô thị văn minh- giàu đẹp và nghĩa tình.  

          Dịp này, thị xã đã trao 51 phần quà cho các vị chức sắc- tôn giáo trên địa bàn- tổng kinh phí 44 triệu 80 ngàn đồng.


Hồng Nguyên - Tuấn Anh