Thành ủy Dĩ An sơ kết 03 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị

Thời sự - Chính trị

      Sáng ngày 12/5, Thành ủy Dĩ An tổ chức hội nghị sơ kết 03 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục “đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Dịp này, đã có 42 tập thể và 64 cá nhân vinh dự nhận Giấy khen của Chủ tịch UBND thành phố vì đã có thành tích trong thực hiện Chỉ thị 05/BCT.


Đại biểu tham dự hội nghị


      Trong 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị, Thành ủy Dĩ An đã ban hành nhiều văn bản lãnh đạo, chỉ đạo, kế hoạch triển khai tổ chức thực hiện, đưa việc học và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh lan toả sâu rộng đến từng cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và Nhân dân.


Bà Ngô Ngọc Điệp - Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP phát biểu chỉ đạo


      Giai đoạn 2021-2023, Thành ủy tổ chức 18 điểm cầu với hơn 3 ngàn 300 đồng chí tham gia học tập Chỉ thị 05 tại Hội nghị trực tuyến toàn quốc. Ở cấp phường cũng tổ chức được 21 điểm cầu cho gần 6 ngàn 500 cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên tham dự. Đối với các chi Đảng bộ cơ sở trực thuộc, Thành ủy cũng tổ chức 54 đợt học tập với hơn 16 ngàn lượt đối tượng tham dự và 11 đợt học tập cho gần 3.800 lượt cán bộ Mặt trận, đoàn thể và các chức sắc Phật giáo, đồng bào Công giáo.




Các tập thể được tuyên dương tại hội nghị


     Đa dạng các hình thức tuyên truyền, đưa việc học và làm theo Bác, trên địa bàn thành phố xuất hiện ngày càng nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo của tập thể, cá nhân. Qua đó, trong 3 năm đã có 86 tập thể, 152 cá nhân được biểu dương, khen thưởng ở cấp Tỉnh, thành phố. Hàng năm, các phường cũng tổ chức tuyên dương, khen thưởng 92 tập thể, 351 cá nhân điển hình xuất sắc trên các lĩnh vực.


Các cá nhân được tuyên dương tại hội nghị


 


     Thời gian tới, Thành ủy Dĩ An tiếp tục quán triệt, triển khai học tập, thực hiện CT05/BCT đa dạng các đối tượng CBĐV, CNLĐ, học sinh, trong đồng bào tôn giáo, chức sắc, chức việc...Trong đó, chú trọng việc lan tỏa trong đời sống Nhân dân gắn với các mô hình hiệu quả, thiết thực vì lợi ích của người dân và phục vụ nhiệm vụ chính trị của địa phương.




Hồng Nguyên – Tuấn Anh