TP Dĩ An tuyên dương các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022

Văn hóa - Xã hội

      Chiều ngày 17/1, TP Dĩ An đã tổ chức buổi họp mặt tất niên và tuyên dương những tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022.


Đại biểu tham dự họp mặt cuối năm


       Trong năm qua, nhiều chỉ tiêu chủ yếu của TP Dĩ An đã đạt và vượt kế hoạch. Đặc biệt, thành phố đã bảo vệ thành công đề án đô thị loại II. Trước thềm năm mới Quý Mão, nhìn lại những kết quả trong năm, thành phố Dĩ An ghi nhận và biểu dương sự đoàn kết, chung lòng của các ấp ủy Đảng, chính quyền; sự ủng hộ của các nhà doanh nghiệp, các tố chức, cá nhân và các tầng lớp nhân dân đã cùng nổ lực đưa địa phương vượt qua mọi khó khăn, thử thách, hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.


Ông Phạm Văn Bảy - Phó Chủ tịch UBND TP phát biểu về kết quả thành tựu đạt được trong năm 2022

Ông Bùi Thanh Nhân - Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Dĩ An phát biểu tại họp mặt


        Theo đó, năm 2022 đã có 11 cơ quan, đơn vị và 109 cán bộ lãnh đạo, quản lý, CBCC-VC đã được Chủ tịch UBND TP Dĩ An tuyên dương khen thưởng.  Phát biểu tại họp mặt, đồng chí Bùi Thanh Nhân - Bí thư Thành uỷ Dĩ An đã gửi lời động viên, chúc mừng các cơ quan, ban ngành, các cá nhân trong năm vừa qua đã nổ lực cố gắng, chung sức chung lòng vì sự nghiệp chung của thành phố. Đồng thời mong muốn các tập thể, cá nhân tiếp tục cống hiến tâm sức, trí tuệ tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần hoàn thiện các tiêu chí của đô thị loại 2, xây dựng và phát triển thành phố Dĩ An trở thành đô thị văn minh, hiện đại.


11 tập thể và 109 cá nhân được tuyên dương tại họp mặt vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2022


Anh Toàn