Chuyến xe xuân nghĩa tình đưa 100 công nhân xa quê về nhà đón Tết

Văn hóa - Xã hội

       Cùng với chuyến tàu xuân nghĩ tình đưa 320 công nhân các tỉnh miền Bắc, miền Trung về quê đón Tết, sáng ngày 15/1, chuyến xe xuân nghĩa tình cũng đã xuất phát đưa 100 công nhân xa quê các tỉnh Tây Nguyên và Miền Tây về nhà đón tết đoàn viên. Chương trình do Liên đoàn lao động (LĐLĐ) TP Dĩ An tổ chức với tổng kinh phí 80 triệu đồng.


Lễ xuất phát chuyến xe xuân nghĩa tình


       6h30p tại lễ xuất phát, lãnh đạo địa phương và LĐLĐ TP Dĩ An đã trao tặng quà tết, ân cần thăm hỏi, chúc tết đến công nhân xa quê cùng gia đình đón Tết cổ truyền dân tộc đủ đầy, sung túc. Đến 7h30 phút, chuyến xe xuân khởi hành từ TTTP Dĩ An đưa người lao động (NLĐ) về quê đón tết.


Lãnh đạo TP tặng quà cho các anh chị em công nhân trước khi lên xe về quê đón tết

Các anh chị em công nhân chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo TP


      Như vậy đến nay, chương trình hỗ trợ vé xe, tàu tết cho NLĐ tại TP Dĩ An đã cơ bản hoàn thành với 420 công nhân lao động xa quê đã về đón tết cùng gia đình. Cùng với đó LĐLĐ TP Dĩ An cũng đã đến các doanh nghiệp, các khu nhà trọ trao tặng hàng ngàn phần quà tết cùng hàng trăm bánh chưng, bánh tét cho CNLĐ xa quê đón tết tại TP Dĩ An. Qua đây nhằm chung tay góp sức mang đến mùa xuân an vui hạnh phúc đến mọi người mọi nhà trong mùa Xuân Quỹ Mão 2023./.


 Duy Hội - Anh Toàn