Đại biểu HĐND tỉnh và thành phố tiếp xúc cử tri p. Tân Đông Hiệp

Thời sự - Chính trị

      Sáng ngày 5/1/2023, đại biểu HĐND tỉnh và thành phố Dĩ An đã có buổi tiếp xúc với gần 100 cử tri P. Tân Đông Hiệp.


Cử tri phường Tân Đông Hiệp tiếp xúc với đại biểu HĐND tỉnh và thành phố Dĩ An


      Bày tỏ sự phấn khởi trước những đổi mới của địa phương, cử tri P. Tân Đông Hiệp cũng mong muốn thành phố và phường tiếp tục quan tâm tháo gỡ khó khăn để người dân thực hiện chỉnh trang KDC tự phát theo NQ 35/TU Dĩ An. Cử tri phản ánh khu vực giao giữa đường Lê Hồng Phong và đường Đông Thành không đảm bảo an toàn, đề nghị khảo sát, lắp đèn tín hiệu giao thông.

      Tại KDC Đông An, cử tri cho biết các tuyến đường trong KDC chưa có bảng tên đường gây khó khăn trong giao dịch hành chính của người dân, đề nghị địa phương xem xét giải quyết đường điện sinh hoạt cho các hộ dân trên các tuyến đường từ N7-N10 trong KDC Đông An.


Cử tri nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc


     Thành phố Dĩ An đã lên đô thị loại II, do đó, hạ tầng giao thông cần đẩy mạnh đầu tư hoàn thiện giải quyết hiệu quả tình trạng ngập nước mùa mưa, đảm bảo an toàn PCCC; cần có biện pháp quyết liệt và hiệu quả giải quyết dứt điểm nạn quảng cáo rao vặt trái phép; tăng cường biện pháp khả thi đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông trên tuyến MPTV. Là địa bàn thu hút đông công nhân, lao động nhập cư, cử tri đề nghị thành phố xây dựng thêm trường học, đặc biệt là bậc mầm non đáp ứng nhu cầu gửi trẻ của người dân.  


Ông Võ Anh Tuấn - Phó Chủ tịch UBND TP giải trình kiến nghị cử cử tri


       Các ý kiến trên đã được đại biểu HĐND tỉnh, lãnh đạo thành phố Dĩ An trả lời đến cử tri ngay tại buổi tiếp xúc


 Hồng Nguyên - Anh Toàn