Đại biểu HĐND tỉnh và thành phố tiếp xúc cử tri p. An Bình

Thời sự - Chính trị

       Nằm trong chương trình tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thường lệ cuối năm 2022 của HĐND 2 cấp, chiều ngày 4/01/2023, Đại biểu HĐND tỉnh và thành phố Dĩ An đã có buổi tiếp xúc cử tri p. An Bình.


Đại biểu HĐND tỉnh và thành phố tiếp xúc cử tri phường An Bình


        Sau khi trao đổi với cử tri về kết quả kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh Bình Dương và kỳ họp thứ 7 HĐND thành phố Dĩ An nhiệm kỳ 2021-2026, đại biểu HĐND 2 cấp đã thông tin đến cử tri nội dung trả lời của các sở ngành tỉnh và thành phố về lộ trình, quy mô mở rộng đường An Bình, việc xử lý tình trạng lấn chiếm lối ra vào chung cư và hầm giữ xe chung cư An Bình


Ông Võ Anh Tuấn - Phó Chủ tịch UBND TP báo cáo kết quả sau kỳ họp cuối năm HĐND tỉnh


      Tại buổi tiếp xúc, cử tri phường An Bình đã phát biểu 5 lượt ý kiến. Cử tri Kp Bình Đường 2 kiến nghị địa phương quan tâm xây dựng nhà thiếu nhi phục vụ nhu cầu học tập của thiếu nhi địa phương; cần có địa điểm để NCT luyện tập TDTT, tổ chức các hoạt động trong nhân dân như tiệc cưới, việc tang...Cử tri phản ánh dịch vụ rửa xe ở ga Sóng Thần xả nước thải ra đường, gây ô nhiễm môi trường. Cử tri Kp Bình Đường 4 trao đổi về vấn đề chuyển đổi số đang diễn ra trên địa bàn thành phố nhưng hầu như người dân chưa nắm bắt hết nên việc nộp hồ sơ trực tuyến còn khó khăn, nhất là đối với người lớn tuổi, khó tiếp cận công nghệ thông tin. Cử tri chung cư An Bình tiếp tục mong muốn địa phương quan tâm tháo gỡ khó khăn trong cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà đối với 515 căn hộ tại chung cư An Bình. Cử tri Kp Bình Đường 2 đề nghị địa phương rà soát lại việc chi trả tiền F0 vì một số trường hợp đã nộp hồ sơ nhưng đến nay chưa được nhận. Cử tri Kp Bình Đường 1 đề nghị địa phương xem lại việc đo đạc thực hiện chỉnh trang để cấp giấy CNQSDĐ đối với KDC Đại Dũng..


Cử tri nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc

Ông Lê Văn Thạch - Bí thư Đảng uỷ phường An Bình giải trình kiến nghị cửa cử tri


       Ghi nhận những ý kiến cử tri p. An Bình, lãnh đạo địa phương đã trao đổi xung quanh ý kiến thuộc thẩm quyền của phường.


Hồng Nguyên - Anh Toàn