Trao nhà đại đoàn kết tại phường Tân Bình và phườngTân Đông Hiệp

Văn hóa - Xã hội



      Chiều ngày 6/12, Đại diện Trung ương MTTQVN, MTTQ tỉnh và TP Dĩ An đã trao tặng nhà đại đoàn kết cho 3 hộ gia đình trên địa bàn phường Tân Bình và phường Tân Đông Hiệp. Tham dự cùng có lãnh đạo phường và các khu phố.


Căn nhà đại đoàn kết thứ nhất được trao cho bà Nguyễn Thị Ngọc Tuyết

Ông Nguyễn Văn Phúc - Bí thư Đảng ủy phường phát biểu chúc mừng


       Qua 1 tháng xây dựng, 3 căn nhà đại đoàn kết đã hoàn thành. 01 căn được trao cho gia đình bà Nguyễn Thị Ngọc Tuyết- địa chỉ 12/4 khu phố Tân Hiệp – phường Tân Bình. Tại phường Tân Đông Hiệp, đoàn đã trao 02 căn nhà cho gia đình bà Phan Thị Ngọc Thạch – tổ 8 khu phố Tân Long và gia đình bà Phạm Thị Tòng – 76/5A khu phố Đông Thành. Mỗi căn nhà trị giá 100 triệu đồng, diện tích xây dựng mỗi căn từ 40-42m2, có 01 phòng khách, 01 phòng ngủ, bếp, mái lợp tôn, tường gạch sơn nước, nền gạch men. Kinh phí trao nhà được trích từ quỹ “Vì người nghèo” Trung ương, quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Bình Dương và quỹ “Vì người nghèo” các tỉnh trong cụm thi đua Miền Đông Nam bộ.


Căn nhà đại đoàn kết thứ 2 được trao cho hộ bà Phan Thị Ngọc Thạch

Ông Nguyễn Hữu Dũng - Phó Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam phát biểu tại buổi lễ trao nhà

Ban tổ chức trao căn nhà đại đoàn kết cho bà Phạm Thị Tòng


      03 căn nhà được trao tặng là món quà có nghĩa quan trọng, giúp các hộ khắc phục khó khăn về chỗ ở, từ đó vươn lên trong cuộc sống. Dịp này, đoàn đã trao tặng cho mỗi hộ các phần quà là nhu yếu phẩm, vật dụng, giúp ổn định cuộc sống.


Anh Toàn