TP Dĩ An tổ chức Lễ thắp nến tri ân

Thời sự - Chính trị

      Tối ngày 27/7, tại  Nghĩa trang Liệt sĩ thành phố, Thành uỷ - HĐND - UBND - UB MTTQ VN thành phố Dĩ An đã tổ chức Lễ thắp nến tri ân nhân kỷ niệm 75 Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022). Chương trình còn có sự tham gia của lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thành phố và các phường cùng hơn 1.000 đoàn viên và cán bộ chiến sỹ Quân đoàn 4.




Lễ cầu siêu và phút mặc niệm


       Nghĩa trang liệt sĩ thành phố Dĩ An hiện là nơi yên nghỉ của gần 1.000 liệt sĩ, người có công. Bày tỏ lòng tri ân sâu sắc trước anh linh của các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc, các đại biểu đã kính cẩn dâng hương, dâng hoa, thắp nến tri ân lên các phần mộ liệt sĩ.


Đoàn viên và cán bộ chiến sỹ Quân đoàn 4 thắp nến tại các phần mộ


      Toàn thành phố Dĩ An hiện có hơn  2.000 đối tượng chính sách người có công đang hưởng trợ cấp ưu đãi hàng tháng. Thời gian qua, thành phố  luôn quan tâm thực hiện tốt các chính sách đối với các đối tượng cách mạng về nhà ở, việc làm, chăm lo đời sống, sức khỏe..vv..Đồng thời,  đẩy mạnh các hoạt động giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước cho thế hệ trẻ. Hàng năm, thành phố luôn đạt 100% chỉ tiêu giao quân . Lớp lớp thanh niên của thành phố lên đường nhập ngũ, tiếp bước cha anh thực hiện nhiệm vụ thiêng liêng: bảo vệ và xây dựng đất nước ngày càng phát triển đường hoàng hơn, to đẹp hơn.


 

Tuấn Anh