Chương trình tri ân kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ

Văn hóa - Xã hội

     Kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022), Hội nữ kháng chiến TP Dĩ An  vừa phối hợp với Hội LHPN thành phố tổ chức chương trình tri ân các thế hệ anh hùng liệt sĩ, mẹ VNAH,  người có công với cách mạng đã không tiếc máu xương, hy sinh thân mình để bảo vệ Tổ quốc.


Chương trình tri ân kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ


      Chương trình tri ân diễn ra trong không khí xúc động qua các tiết mục văn nghệ tri ân kể chuyện truyền thống về 10 cô gái thanh niên xung phong hi sinh tại ngã ba Đồng Lộc; và giao lưu tri ân với những đơn vị làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa trên địa bàn thành phố.


Bà Ngô Ngọc Điệp - Phó Bí thư Thường trực Thành Ủy, Chủ tịch HĐND TP 

và ông Phạm Văn Bảy - Phó Chủ tịch UBND TP tặng hoa chúc mừng họp mặt


      Hội nữ kháng chiến thành phố Dĩ An hiện có 87 hội viên là tổ chức tập hợp các nữ cán bộ từng tham gia kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Qua 7 năm thành lập, Hội đã phát huy tốt vai trò giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ, chăm lo nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho hội viên.


Bà Nguyễn Thị Điền - Chủ tịch Hội Nữ kháng chiến TP Dĩ An

phát biểu ôn lại kỷ niệm và hoạt động của hội

Bà Huỳnh Thị Kim Oanh - Chủ tịch Hội Nữ kháng chiến tỉnh Bình Dương phát biểu chỉ đạo


      Nhân dịp này,  UBND TP Dĩ An đã khen thưởng 09 tập thể có nhiều đóng góp trong công tác đền ơn đáp nghĩa của thành phố. Ngay tại chương trình tri ân, Công ty cổ phần đầu tư Thái Bình đã trao cho Hội nữ kháng chiến TP Dĩ An 290 triệu đồng để Hội chăm lo cho đời sống hội viên. 


UBND TP Dĩ An khen thưởng 09 tập thể có nhiều đóng góp trong công tác đền ơn đáp nghĩa của thành phố


Minh Huyền - Anh Toàn