Họp mặt kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam 3/2/1930 - 3/2/2022

Thời sự - Chính trị

      Sáng ngày 24/01, trong không khí phấn khởi mừng đón Tết cổ truyền của dân tộc, Thành ủy Dĩ An tổ chức họp mặt kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng CSVN (3/2/1930 - 3/2/2022). Dịp này, Thành ủy Dĩ An đã trao tặng Huy hiệu Đảng cho 60 đảng viên- trong đó có 8 đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, còn lại là các đảng viên từ 30 - 55 năm tuổi Đảng. Việc trao tặng Huy hiệu Đảng nhằm thể hiện sự ghi nhận, tri ân của Đảng đối với công lao, đóng góp của đảng viên đã có những cống hiến cho Đảng, cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; góp phần giáo dục, rèn luyện đảng viên các thế hệ tiếp nối.

      Thành phố Dĩ An cái nôi truyền thống cách mạng. Anh hùng trong kháng chiến, quá trình xây dựng Dĩ An trở thành đô thị văn minh - hiện đại, thành phố cũng gặt hái những thành tựu đầy tự hào. Đặc biệt, năm 2021, Đảng bộ - Chính quyền thành phố đã lãnh đạo nhân dân vượt qua đại dịch Covid 19, đưa cuộc sống người dân trở về trạng thái bình thường mới và hân hoan đón chào mùa xuân mới an lành, hạnh phúc.




Đại biểu tham dự họp mặt

Ông Bùi Thanh Nhân - Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy ôn lại truyền thống lịch sử


      2022 là năm thứ 2 thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, trong đó có Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP Dĩ An lần thứ XII. Trong tình hình dịch Covid 19 đang được kiểm soát tốt trên địa bàn cũng như tại các tỉnh, thành lân cận; cùng với sự đoàn kết, nhất trí cao của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân sẽ là điều kiện thuận lợi để thành phố thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị đã đề ra trong năm 2022.


Lãnh đạo TP trao tặng huy hiệu 60 năm, 55 năm và 50 năm tuổi Đảng cho các Đảng viên


      Tuy nhiên, với những diễn biến khó lường của dịch bệnh covid 19 đòi hỏi các cấp ủy Đảng – chính quyền và toàn thể nhân dân thành phố không chủ quan, mà luôn trong tâm thế phòng chống dịch hiệu quả, triển khai và thực hiện đầy đủ, đồng bộ các biện pháp thích ứng an toàn, linh hoạt để kiểm soát dịch bệnh, đảm bảo mục tiêu khôi phục, phát triển KTXH trên địa bàn.

      Nhiệm vụ năm 2022 rất nhiều và cũng sẽ có nhiều khó khăn, thử thách, nhưng tin rằng với sự đoàn kết, nhất trí cao trong hệ thống chính trị từ thành phố đến cơ sở và trong các tầng lớp Nhân dân, thành phố Dĩ An trong năm mới 2022 sẽ gặt hái những thành tựu mới, quan trọng, tạo nền tảng vững chắc để thành phố Dĩ An không ngừng phát triển trở thành đô thị văn minh, hiện đại, thân thiện và nghĩa tình.




Hồng Nguyên – Tuấn Anh