Hội nghị văn hóa trực tuyến toàn quốc

Thời sự - Chính trị

     Ngày 24/11, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp cùng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Hội nghị Văn hóa toàn quốc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và được kết nối trực tuyến đến 63 tỉnh, thành.

      Hội nghị đã báo cáo tóm tắt về việc "Kế thừa, phát huy truyền thống văn hóa dân tộc; Xây dựng, phát triển văn hóa sau 35 năm tiến hành công cuộc đổi mới đất nước; Các định hướng, giải pháp chủ yếu nhằm phát triển văn hóa, con người Việt Nam theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng". Cùng một số định hướng và giải pháp trọng tâm nhằm xây dựng và phát huy giá trị văn hóa, sức mạnh con người Việt Nam thời gian tới.




    Đại biểu thành phố Dĩ An theo dõi hội nghị qua màn hình trực tuyến 


     Tại điểm cầu TP Dĩ An, các đại biểu theo dõi hội nghị qua màn hình trực tuyến trong không khí phấn khởi và thực hiện nghiêm túc quy định 5K. 

     Trên cơ sở những nội dung được báo cáo, trao đổi, thảo luận và thống nhất tại Hội nghị, TP Dĩ An sẽ căn cứ vào thực tế địa bàn xây dựng các chương trình, mục tiêu, giải pháp cụ thể hóa các định hướng của Trung ương, của Tỉnh góp phần xây dựng văn hóa thực sự trở thành nền tảng tinh thần vững chắc của xã hội, là sức mạnh nội sinh quan trọng bảo đảm sự phát triển bền vững đất nước và địa phương.


Anh Toàn