Thành phố Dĩ An họp mặt lực lượng y bác sĩ ngành y tế thành phố trong công tác phòng, chống dịch Covid 19

Thời sự - Chính trị

       Sáng 22/10, thành phố Dĩ An tổ chức họp mặt các y bác sĩ ngành y tế thành phố. Đồng thời khen thưởng 34 tập thể và 16 cá nhân đã có những đóng góp tích cực trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thời gian qua.

      Qua hơn 4 tháng tập trung quyết liệt phòng, chống dịch Covid 19, lực lượng y tế thành phố cả 2 tuyến công lập và tư nhân đã xông pha đầy trách nhiệm, vượt qua mọi khó khăn, không quản ngại hiểm nguy, đi đầu trong các biện pháp phòng chống dịch: truy vết, điều tra dịch tễ; giám sát, quản lý, tăng cường các biện pháp phòng chống dịch tại các cơ sở điều trị, các khu cách ly; chăm sóc và điều trị F0, nổ lực giảm đến mức thấp nhất bệnh nhân Covid  19 tử vong ..vv..


Ông Bùi Thanh Nhân - Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy phát biểu tại buổi họp mặt

Các tập thể và cá nhân được khen thưởng tại buổi họp mặt


      Với nỗ lực, quyết tâm và đoàn kết cao của lực lượng tuyến đầu, cả hệ thống chính trị và toàn thể Nhân dân, thành phố Dĩ An đã khoanh vùng, kiểm soát tốt dịch bệnh, cuộc sống người dân và các hoạt động kinh tế - xã hội dần trở lại bình thường trong điều kiện mới.

       Thời gian tới, ngành y tế thành phố với những kinh nghiệm trong phòng, chống dịch bệnh sẽ tiếp tục phát huy hiệu quả nguồn lực, cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế đáp ứng yêu cầu phòng, chống dịch và chăm sóc sức khỏe nhân dân trong điều kiện mới; chủ động các kế hoạch, phương án để thích ứng linh hoạt, an toàn trước diễn biến của dịch Covid-19 tại địa phương và trong nước.

 




Quốc Hương – Tuấn Anh