TP Dĩ An khen thưởng 41 khu phố trong công tác phòng chống dịch Covid 19

Thời sự - Chính trị

      Chiều ngày 20/10, UBND thành phố Dĩ An đã tổ chức họp mặt và khen thưởng cho đại diện 41 khu phố vì những đóng góp tích cực trong công tác phòng chống dịch tại địa phương.


Đại biểu tham dự họp mặt


       Đến nay, thành  ghi nhận hơn 35 ngàn ca F0, tiêm vắc xin toàn dân được hơn 598 ngàn mũi, trong đó mũi 2 đạt tỷ lệ 69,75%, đồng thời đã giải tán 39 khu cách ly tập trung là các trường học để chuẩn bị cho học sinh trở lại trường, nâng cao năng lực y tế tuyến cơ sở trong điều trị F0 tại nhà, hạn chế đến mức thấp nhất ca tử vong. Các gói hỗ trợ được chuyển đến người dân kịp thời, đảm bảo an sinh xã hội.


Đại diện các khu phố nhận giấy khen của UBND TP


      Qua hơn 4 tháng chống dịch Covid 19, thành phố Dĩ An cơ bản đã kiểm soát được dịch và bước vào trạng thái bình thường trong điều kiện mới. Kết quả này là sự nổ lực, đồng lòng, không ngại khó khăn, nguy hiểm của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp Nhân dân. Trong đó phải kể đến những đóng góp thầm lặng của cấp ủy, Ban điều hành và Ban công tác Mặt trận 41 khu phố đã sát cánh cùng thành phố phòng, chống dịch.


Ông Bùi Thanh Nhân - Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy phát biểu tại buổi họp mặt


      Dự đoán dịch bệnh sẽ còn kéo dài, đặt ra nhiều khó khăn, thử thách trong công tác ổn định đời sống nhân dân, giữ gìn ANTT địa bàn , ông Bùi Thanh Nhân - Bí thư Thành ủy Dĩ An –Trưởng BCĐ phòng chống dịch Covid-19 thành phố mong muốn từng khu phố tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, sắp xếp, tổ chức lại hoạt động cơ sở, thích ứng tốt với tình hình mới, cùng với thành phố thực hiện hiệu quả mục tiêu kép vừa phát triển KTXh vừa phòng, chống dịch hiệu quả, ổn định đời sống nhân dân.

 




Quốc Hương – Tuấn Anh