TP Dĩ An họp mặt ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy

Thời sự - Chính trị

        Chiều ngày 18/10, Thành ủy Dĩ An tổ chức họp mặt kỷ niệm 91 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo, Tổ chức xây dựng Đảng, Ban Dân vận, Văn phòng cấp ủy và 72 năm ngày thành lập ngành Kiểm tra của Đảng..



       Phát huy truyền thống tốt đẹp trong 91 năm xây dựng và trưởng thành, các ngành xây dựng Đảng TP Dĩ An đã có sự phối hợp chặt chẽ trên mọi công tác; không ngừng đổi mới, bám sát các hoạt động chính trị của TP; tham mưu cấp ủy lãnh đạo toàn diện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.





Đại biểu tham dự buổi họp mặt truyền thống



       Công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng được tiến hành thường xuyên, có trọng tâm, trọng điểm, bám sát yêu cầu thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị. Công tác của Văn phòng cấp ủy ngày càng được nâng cao về mặt chất lượng, làm tốt vai trò trung tâm thông tin tổng hợp phục vụ đắc lực cho sự lãnh, chỉ đạo của Ban Chấp hành Đảng bộ TP, Ban Thường vụ Thành ủy và Thường trực Thành ủy.

      Trong không khí ấm áp của buổi họp mặt, đại diện cán bộ, công chức các Ban Tuyên giáo, Ban Tổ chức, Ủy ban Kiểm tra và Văn phòng Thành ủy... đã có bày tỏ suy nghĩ, tình cảm về quá trình thực hiện nhiệm vụ, những kinh nghiệm trong quá trình công tác. Từ đó, thể hiện quyết tâm nỗ lực cống hiến nhiều hơn vì nhiệm vụ chính trị là cơ quan kiểm tra, tham mưu, giúp việc của Đảng.

 



 


Tuấn Anh