TP Dĩ An tổ chức họp mặt chia tay các đoàn chi viện thành phố phòng chống dịch

Thời sự - Chính trị

        Chiều 7/10, TP Dĩ An tổ chức họp mặt, chia tay 24 đoàn chi viện thành phố phòng chống dịch Covid 19. Trong không khí ấm áp và thân tình, lãnh đạo TP Dĩ An đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các thành viên trong đoàn công tác đã góp phần quan trọng, tiếp sức cùng thành phố kiểm soát dịch bệnh Covid 19. Đồng thời chúc thành viên các đoàn công tác sức khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao khi trở về đơn vị công tác.




Ông Nguyễn Hoàng Thao - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo


       Thời gian 4 tháng chống dịch, Dĩ An là địa bàn vùng đỏ đậm đặc của tỉnh Bình Dương.  Vượt qua những khó khăn, nguy hiểm, các y - bác sĩ, công an, quân sự, tình nguyện viên đến từ các địa phương trong và ngoài tỉnh đã sát cánh cùng lực lượng tuyến đầu chống dịch của thành phố, đảm nhận nhiệm vụ chăm sóc, điều trị bệnh nhân Covid 19, hỗ trợ tiêm vắc xin, điều phối, xét nghiệm sàn lọc, trực chốt kiểm soát dịch…là nguồn lực quan trọng giúp địa phương thực hiện tốt công tác kiểm soát dịch trên địa bàn.


Đại diện lãnh đạo Tỉnh, TP trao thư cảm ơn đến đại diện các đoàn hỗ trợ TP Dĩ An


       Đến nay, TP Dĩ An đã trở về trạng thái bình thường trong điều kiện mới, các hoạt động KTXH đang được khôi phục. Thành phố quyết tâm kiểm soát tốt dịch bệnh, sớm khống chế và đẩy lùi dịch Covid 19  trên địa bàn.




Quốc Hương – Tuấn Anh