TP Dĩ An tiếp nhận, trả kết quả hồ sơ hành chính trong trạng thái bình thường mới

Thời sự - Chính trị

          Từ ngày 1/10/2021, UBND TP Dĩ An và các phường bố trí cán bộ, công chức làm việc tại Bộ phận một cửa để tiếp nhận và kịp thời xử lý hồ sơ, thủ tục hành chính của công dân trong trạng thái bình thường mới.

          Ngay tại cổng trụ sở làm việc, thành phố và các phường duy trì chặt chẽ công tác kiểm soát người dân ra vào như đo thân nhiệt, khai báo y tế, giữ khoảng cách, đeo khẩu trang, vệ sinh sát khuẩn. Người dân đến giải quyết các thủ tục hành chính phải là người đã tiêm ít nhất 1 mũi vacxin sau 14 ngày, F0 khỏi bệnh đã hoàn thành theo dõi sức khỏe tại nhà 14 ngày và đã đặt lịch trước ít nhất 1 ngày với bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả thông qua đăng ký trực tuyến quét mã QR hoặc số điện thoại của bộ phận một cửa 0912.231.022


Người dân đăng ký thời gian đến giao dịch



Người dân đến giao dịch hành chính


         Từ 1/10-31/10/2021, Bộ phận một cửa thành phố tiếp nhận, giải quyết hồ sơ: đăng ký kinh doanh, cấp giấy phép xây dựng, sao y, chứng thực, hộ tịch, chuyển mục đích QSDĐ, giao dịch đảm bảo và trả kết quả giấy CNQSDĐ. Đối với các phường tiếp nhận hồ sơ trên lĩnh vực đất đai, công chứng, chứng thực. Từ ngày 1/11/2021 sẽ tổ chức tiếp nhận tất cả hồ sơ hành chính của công dân.

        Ngoài hình thức trực tiếp, Bộ phận một cửa thành phố Dĩ An cũng tiếp nhận hồ sơ trực tuyến trên Cổng dịch vụ công Bình Dương và qua dịch vụ bưu chính. Người dân truy cập vào địa chỉ dichvucong. binhduong.gov.vn/ Bộ thủ tục hành chính và làm theo hướng dẫn để đăng ký giải quyết hồ sơ theo nhu cầu.


 

Minh Huyền - Tuấn Anh