TP Dĩ An thành lập thêm 2 trạm y tế lưu động tại 03 khu công nghiệp

Thời sự - Chính trị

         Sáng 5/10, thành phố Dĩ An tổ chức lễ ra mắt 02 Trạm y tế lưu động. Một trạm tại KCN Sóng Thần 1, KCN Bình Đường và  một trạm tại KCN Tân Đông Hiệp A với sự hỗ trợ y tế của Phòng khám đa khoa Vũ Cao, phường Dĩ An. Mỗi trạm y tế lưu động có 8 nhân sự, trang thiết bị y tế phục vụ cấp cứu lưu động và thực hiện nhiệm vụ quản lý, chăm sóc sức khỏe F0, điều trị các bệnh lý thông thường, tiêm vắc xin Covid 19 cho công nhân, người lao động và nhân dân dưới sự quản lý của Trung tâm y tế thành phố Dĩ An.


Lãnh đạo Tp trao quyết định thành lập 2 trạm y tế lưu động


         Thành phố Dĩ An đang từng bước khống chế và đẩy lùi dịch bệnh Covid 19 tiến tới cuộc sống bình thường trong điều kiện mới, công nhân lao động đã và đang trở lại các công ty, doanh nghiệp để sản xuất, kinh doanh. Chính vì vậy, việc thành lập trạm y tế lưu động là giải pháp căn cơ, thiết thực trong công tác khám chữa bệnh đối với doanh nghiệp – người lao động trong các khu công nghiệp trên địa bàn thành phố




Trang thiết bị tại các trạm y tế lưu động được trang bị đầy đủ


          Đến thời điểm này, thành phố Dĩ An đã thành lập 4 trạm y tế lưu động tại các KCN. Dự kiến trạm y tế lưu động tại KCN Bình An sẽ được thành lập vào ngày 7/10 tới, hoàn thành chỉ tiêu 6/6 KCN đều có trạm y tế lưu động./.




Quốc Hương – Tuấn Anh