Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương kiểm tra đột xuất công tác chống dịch tại TP. Dĩ An

Thời sự - Chính trị

       Đoàn công tác Tỉnh ủy Bình Dương do đ/c Nguyễn Văn Lợi – Bí thư Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã thăm, kiểm tra đột xuất công tác phòng chống dịch tại TP Dĩ An.

      Đoàn đã kiểm tra điểm tổ chức xét nghiệm sàng lọc kết hợp tiêm vaccine cho người dân ở khu phố Đông Chiêu, phường Tân Đông Hiệp. Tại đây, Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao quyết tâm của địa phương trong triển khai thần tốc và đồng bộ chiến lược “hai trong một”; đồng thời đề nghị địa phương tiếp tục đẩy nhanh tiến độ xét nghiệm và tiêm vaccine ngừa Covid-19 cho người dân trong những ngày tới.


Bí thư Tỉnh ủy nghe báo cáo tình hình tại TP Dĩ An



Đại diện các đơn vị nhận quà của Tỉnh và TP


       Bí thư Tỉnh ủy chỉ đạo TP.Dĩ An chủ động nghiên cứu, hỗ trợ phường Tân Đông Hiệp và các địa phương có tình hình dịch bệnh phức tạp tăng cường thành lập, đưa vào hoạt động thêm các trạm y tế lưu động. Đây là giải pháp mang tính cấp thiết để chuẩn bị cho TP.Dĩ An nói riêng và toàn tỉnh nói chung tổ chức lại hoạt động KTXH trong trạng thái bình thường mới. Hoạt động của các Trạm y tế lưu động sẽ góp phần giảm tải cho các cơ sở; đồng thời giúp địa phương kịp thời hỗ trợ người dân chăm sóc sức khỏe trong trường hợp cần thiết.


 

Tuấn Anh