DĨ AN ĐẢM BẢO ĐỜI SỐNG CHO NGƯỜI DÂN 4 PHƯỜNG ‘KHÓA CHẶT”

Thời sự - Chính trị



         Chăm lo đời sống người dân, đảm bảo không để người dân thiếu đói là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong công tác phòng chống Covid 19 của thành phố Dĩ An, đặc biệt là tại 4 phường đang áp dụng biện pháp “ Khóa chặt” theo Chỉ thị 16/TTCP.


Lương thực, thực phẩm được trao đến người dân khó khăn


           Thành phố Dĩ An tăng cường triển khai các hoạt động đảm bảo cung cấp lương thực, thực phẩm cho người dân. Như triển khai chương trình “Đi chợ thay cho người dân Dĩ An” trên website https://dian.binhduong.com.vn; hỗ trợ gạo, nhu yếu phẩm cho người dân, công nhân, lao động khó khăn do dịch bệnh; kêu gọi các nguồn xã hội hóa hỗ trợ các khu phong tỏa, cách ly..vv..Đến nay, tổng hàng hóa, nhu yếu phẩm quy đổi do các mạnh thường quân đóng góp vào công tác PCD của thành phố khoảng 42 tỷ đồng. 


TP Dĩ An chi hỗ trợ cho người dân, hộ kinh doanh được hưởng chính sách trong gói 26.000 tỷ của Chính phủ

TP Dĩ An chi hỗ trợ cho người lao động ở lại Dĩ An thuộc gói hỗ trợ riêng của Tỉnh


          Đến nay, bằng các biện pháp quyết liệt và đồng bộ, TP Dĩ An đã cơ bản kiểm soát F0 trong cộng đồng. Vùng đỏ đang dần thu hẹp, giữ vững và mở rộng thêm nhiều vùng xanh an toàn. Hai nhiệm vụ mà thành phố Dĩ An đặt ra trong thời điểm này là giảm tỷ lệ người mắc, tử vong vì dịch bệnh và đảm bảo đời sống cho người dân, nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh trong thời gian sớm nhất.     


 

Tuấn Anh