Chủ tịch Tỉnh thăm, tặng quà các đối tượng chính sách nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ

Văn hóa - Xã hội

      Sáng ngày 26/7, đoàn lãnh đạo tỉnh Bình Dương do ông Võ Văn Minh - Phó Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo thành phố Dĩ An đã đi thăm, tặng quà các đối tượng chính sách trên địa bàn thành phố nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2021).

     Lãnh đạo tỉnh và thành phố đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên các đối tượng chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương, tích cực phát triển kinh tế, xây dựng TP Dĩ An ngày càng phát triển văn minh – giàu đẹp. Đặc biệt trong tình hình dịch bệnh phức tạp hiện nay, các gia đình chính sách tích cực phối hợp cùng địa phương tuyên truyền, vận động con cháu và những người chung quanh chấp hành nghiêm quy định PCD của địa phương.


Ông Võ Văn Minh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND Tỉnh gửi lời thăm hỏi động viên và tặng quà đến các gia đình chính sách


Đoàn đã trao tặng 90 phần quà gồm 40 phần quà của tỉnh, mỗi phần trị giá 3 triệu đồng và 50 phần quà của thành phố, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng cho các gia đình chính sách, người có công, mẹ VNAH trên địa bàn 7 phường. Tổng kinh phí 170 triệu đồng.

      Do tình hình dịch bệnh Covid 19, buổi thăm tặng của Đoàn lãnh đạo tỉnh và thành phố diễn ra đảm bảo  nguyên tắc 5K của Bộ y tế. Riêng các phường sẽ gửi các phần quà đến tận tay các đối tượng chính sách để đảm bảo an toàn trong mùa dịch.

 




                                                                                                                   Quốc Hương – Tuấn Anh