Công an thành phố Dĩ An bắt 2 đối tượng chống người thi hành công vụ

An ninh - Trật tự

       Công an thành phố Dĩ An vừa quyết định tạm giữ hình sự đối với vợ chồng Nguyễn Minh Trí  và Hồ Kim Chi ngụ khu phố Tân An phường Tân Đông Hiệp thành phố Dĩ An để điều tra làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ.

        Sáng ngày 11/7/2021, khi lưu thông qua chốt kiểm soát dịch bệnh tại khu vực giáp ranh với phường Hóa An- thành phố Biên Hòa, vì đông người dân lưu thông nên lực lượng chức năng yêu vợ chồng Trí và Chi đứng đợi. Nhưng hai vợ chồng không chấp hành, bỏ chạy. Sau khi lực lượng đuổi kịp yêu cầu vợ chồng đến chốt kiểm tra y tế nhưng hai vợ chồng không hợp tác và có lời lẽ, cử chỉ xúc phạm lực lượng thi hành công vụ. Khi thấy lực lượng khống chế chồng, Hồ Kim Chi đã dùng búa đánh vào lưng một chiến sỹ công an.Tại cơ quan công an 2 đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.


Vợ chồng đối tượng chống người thi hành công vụ bị tạm giữ


      Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, hiện nay thành phố Dĩ An thành lập 24 chốt kiểm soát người và phương tiện từ các tỉnh Đồng Nai, TPHCM ra vào thành phố Dĩ An. Tất cả người dân phải chấp hành các quy định chống dịch của địa phương, những trường vi phạm, chống đối sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật./.




Minh Huyền – Trí Dũng