Phường Bình An: họp mặt 20/11

Văn hóa - Xã hội

      Nhân dịp kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018). UBND P. Bình An tổ chức họp mặt truyền thống “Tôn sư trọng đạo” để tôn vinh nghề giáo cao quý. Gần 300 đại biểu đã đến tham dự chương trình này.








Đại biểu tham dự họp mặt


       Trong những năm qua, công tác giáo dục tại phường Bình An gặt hái nhiều kết quả tốt đẹp: cơ sở vật chất và trang thiết bị được chú trọng đầu tư, phục vụ tốt cho công tác giảng dạy và học tập của giáo viên và học sinh; đội ngũ sư phạm các trường đều đạt trình độ chuẩn và trên chuẩn. Chất lượng giáo dục luôn đạt yêu cầu đề ra.






Đại diện lãnh đạo thị xã và phường Bình An thừa ủy quyền của Thủ tướng và Bộ trưởng bộ GD-ĐT trao bằng khen và kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục cho các cá nhân









Các cá nhân và tập thể nhận bằng khen và giấy khen các cấp


 


       Dịp này, lãnh đạo thị xã thừa ủy quyền của Thủ Tướng Chính Phủ trao tặng bằng khen của Thủ tướng cho cô Phan Thị Ngọc Hòa – Hiệu trưởng trường mẫu giáo Hoa Hồng 2 và trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục của Bộ GD-ĐT cho cô Nguyễn Thị Kim Thủy - Tổ trưởng tổ lớp 2 Trường MG Hoa hồng 2. Ngoài ra, phường Bình An còn có 13 tập thể và 48 cá nhân được UBND tỉnh, thị xã và LĐLĐ tỉnh tặng bằng khen, giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ giáo dục và các phong trào thi đua của ngành./.  


Tuấn Anh