Diễn đàn công an thị xã lắng nghe ý kiến nhân dân

An ninh - Trật tự

       Trong số 16 ý kiến gửi tới ngành công an, Ngoài các ý kiến  khen ngợi về tinh thần, thái độ trách nhiệm với công việc của lực lượng– người dân còn đề nghị tăng cường lực lượng cảnh sát khu vực để kịp thời nắm bắt tình hình ANTT trên địa bàn.  Đề nghị lực lượng công an tiếp tục kiểm tra các cơ sở kinh doanh dịch vụ văn hóa giải trí có điều kiện về ANTT để phòng ngừa các tệ nạn xã hội phát sinh.






Đại biểu tham dự diễn đàn


        Về tình hình ATGT tuy đã có nhiều chuyển biến tích cực nhưng vẫn còn xảy ra tình trạng đua xe trái phép tại một số tuyến đường khu vực Trung tâm hành chính thị xã, tuyến đường Nguyễn Tri Phương, đường Nguyễn An Ninh đoạn từ ngã ba Cây Điệp về cổng xe lửa 16; tình trạng xe đậu đỗ dưới lòng lề đường gây mất ATGT tiếp diễn tại tuyến đường 19 khu phố Thống Nhất 1 phường Dĩ An, một số tuyến đường vành đai khu vực đại học Quốc Gia TP Hồ Chí Minh; đề nghị sữa chửa một số trụ đèn tín hiệu giao thông bị hỏng.






Người dân phát biểu ý kiến


         Trên tinh thần cầu thị, lãnh đạo công an thị xã Dĩ An đã tiếp thu tất cả các ý kiến, kiến nghị của người dân, và sẽ có giải pháp tiếp tục xây dựng lực lượng công an nhân dân vì dân phục phục vụ, tăng cường tấn công truy quét tội phạm đảm bảo ANTT trên địa bàn.

         Năm 2018 – công an thị xã và các phường đều tổ chức diễn đàn lắng nghe ý kiến nhân dân. Qua đó ngành công an đã tiếp thu và giải trình 200 ý kiến liên quan đến chức năng nhiệm vụ của lực lượng công an và công tác đảm bảo ANTT – ATGT trên địa bàn. Hoạt động này đã nhận được sự đồng tình ủng hộ của người dân, góp phần củng cố, tạo niềm tin trong nhân dân đối với lực lượng công an.


Minh Huyền - Tuấn Anh