Lãnh đạo TP thăm động viên và tặng quà lực lượng tuyến đầu chống dịch

Thời sự - Chính trị

       Chiều ngày 4/6 ông Lê Thành Tài – Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP đã đến thăm động viên cán bộ chiến sỹ tuyến đầu chống dịch tại Trung tâm y tế thành phố P. Tân Bình và Đông Hòa…


Hai điểm cách ly tập trung được đoàn đến thăm


       Đến sáng ngày 4/6, thành phố đã ủng hộ và vận động được 949 triệu đồng cho công tác phòng chống dịch của địa phương. Trong đó, thành phố chi 290 triệu để hỗ trợ động viên các đơn vị thuộc tuyến đầu chống dịch; hỗ trợ 186 triệu đồng cho 620 người bán vé số dạo trên địa bàn phải tạm ngưng công việc và hỗ trợ 210 triệu cho 700 người đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch gồm hộ nghèo, đối tượng chính sách, người già yếu neo đơn, trẻ em mồ côi, công nhân lao động khó khăn; chi 30 triệu đồng thăm tặng quà cho 100 trường hợp có hoàn cảnh khó khăn tại khu vực phong tỏa tạm thời. Từ nguồn kinh phí hỗ trợ này, Hội Chữ Thập đỏ thành phố mua gạo cấp phát tại các máy ATM gạo trên địa bàn 7 phường với tổng trị giá 100 triệu.


Ông Lê Thành Tài - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP trao quà hỗ trợ cho các đơn vị


 


       Thời gian tới thành phố tiếp tục vận động các doanh nghiệp, mạnh thường quân chung tay trong công tác phòng chống dịch Covid 19, tiếp tục hỗ trợ động viên các lực lượng tuyến đầu chống dịch cũng như người dân bị ảnh hưởng, người dân trong khu phong tỏa y tế..


Tuấn Anh