Trung tâm y tế TP. Dĩ An lấy mẫu xét nghiệm trên diện rộng trong khu phong tỏa y tế

Thời sự - Chính trị

       Ngành Y tế thành phố đã điều tra, truy vết được 45 trường hợp F1 liên quan đến BN7554 sinh sống tại đường Phạm Đăng Giảng, TP. Hồ Chí Minh làm quản lý xây dựng dự án Khu dân cư (KCD) An Phát trên đường Bùi Thị Xuân, khu phố Tân Phú, phường Tân Bình, TP.Dĩ An. Sau khi được đưa đi cách ly tập trung và lấy mẫu xét nghiệm lần 1 đã cho kết quả âm tính.


Khu vực phong tỏa y tế đường Bùi Thị Xuân - P Tân Bình


       Tối ngày 03/6/2021 Trung Tâm Y Tế thành phố Dĩ An phối hợp với UBND phường Tân Bình tiến hành lấy mẫu các F2 và lấy mẫu sàng lọc ngẫu nhiên cho gần 250 người thuộc khu vực phong toả đường Bùi Thị Xuân phường Tân Bình. Việc lấy mẫu lần này nhằm xét nghiệm sàng lọc cho các đối tượng F2 và đánh giá lại tình hình dịch bệnh tại khu phong toả.


Lực lượng y tế lấy mẫu xét nghiệm


        Hiện nay toàn Tp Dĩ An có 3 khu phong tỏa y tế là Chung cư Bcon Suối Tiên – P. Đông Hòa, 2 tổ dân cư 13,14 khu phố Tân Hòa phường Đông Hòa và 5 tổ dân cư p. Tân Bình nằm trên đường Bùi Thị Xuân. Hiện nay các F1 đều cho kết quả âm tính, công tác phòng chống dịch Covid 19 của TP Dĩ An thực hiện tốt, kịp thời và trong tầm kiểm soát


Tuấn Anh